Nhà vô địch giải đấu AoE Cơm Canh Cá chính thức lộ diện

Giải đấu AoE Cơm Canh Cá với thể thức mới lạ đầy kịch tính dành cho những game thủ bán chuyên đã chính thức xác định được ngôi vương.

AoE Cơm Canh Cà một giải đấu đầu tiên trong lịch sử AoE Việt với quy mô cực khủng dành cho các tuyển thủ phong trào. Đây được kỳ vọng sẽ là sân chơi cho những game thủ mong muốn khẳng định bản thân trên bản đồ AoE Việt. Giải đấu được tài trợ bởi GTV Plus và Choáng Esports. 

AoE Cơm Canh Cá được mệnh danh là giải đấu phủi cho các game thủ bán chuyên, với thể thức thi đấu mới lạ, đầy bất ngờ và kịch tính, đã có rất nhiều cái tên được kỳ ngõn, những ứng cử viên cho chiếc cup vô địch phải dừng bước tại vòng loại. Sau vòng loại chọn 12 vận động viên là  vòng League, vòng đấu để chọn ra 4 gương mặt xuất sắc tiếp tục thi đấu vòng chung kết. Trải qua 4 ngày thi đấu ở vòng League bất ngờ đã xảy ra ở giải đấu khi ngoài vị trí top 1 là NextGarung với 9 điểm có được thì vị trí thứ 2, 3 và 4 vẫn chưa thể xác định khi 5 game thủ còn lại đều có thể đi tiếp vào vòng trong. Ngày thi đấu cuối cùng diễn ra và bất ngờ khi MaxBeoR, Gió để thua trước Billy 997 và HoangHa_dkz. Với tổng cộng 4 người chơi có chung 6 điểm, ban tổ chức buộc phải sử dụng các thông số khác như hiệu số và thành tích đối đầu để xác định vị trí top 3 và top 4. Đinh Xuân Canh và Hoanga_DKZ là 2 người cuối cùng may mắn lọt vào vòng Chung Kết.

Bước vào vòng chung kết của giải đấu hai cái tên sáng giá nhất được gọi tên NexGaRung và Đinh Xuân Canh. Đây là hai game thủ đã tham rất nhiều giải đấu và là những tài năng đã được khẳng định trong môi trường bán chuyên cũng như chuyên nghiệp. Nếu NexGarung cựu game thủ của clan Trường Sa đình đám với hàng loạt những danh hiệu mà rất nhiều game thủ chuyên nghiệp thèm khát thì Đinh Xuân Canh lại được coi là một trong những Top 1 AoE bán chuyên về thể loại cung R. Tại chặng đấu League, Đinh Xuân Canh chỉ xếp hạng ở vị trí thứ 3 do rơi vào chuỗi quân bài tịt tuy nhiên cũng không ai dám đánh giá anh là một đối thủ yếu.

Thực tế đã chứng minh tại vòng đấu Chung Kết ngoài trận đấu có phần khó khăn trước HoangHa_dkz thì những trận đấu còn lại kể cả trận thi đấu chung kết với Đinh Xuân Canh đã chứng tỏ vì sao mình được gọi là Top 1 đất Bắc Ninh. Đả Billy 997 với tỉ số 7-2, hạ gục NexGarung với tỉ số 7-4,  sau 33 trận và 7h thi đấu liên bao gồm thắng 21 trận, thua 12 trận, vận động viên Đinh Xuân Canh đã chính thức lên ngôi vương ở giải đấu AoE Cơm Canh Cà - một giải đấu phủi dành cho các game thủ bán chuyên. Đây được coi là thành quả xứng đáng dành cho Đinh Xuân Canh với những nỗ lực vượt khó và khả năng xoay chuyển trận đấu tinh tế khi nắm phải những quân bài cửa dưới

Xin chúc mừng Đinh Xuân Canh đã lên ngôi vô địch ở giải đấu lần này. Tuy đây là một giải đấu phủi, bán chuyên dành cho các game thủ nghiệp dư nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự nhiệt huyết, say mê và công hiến của từng game thủ. Trên kênh sóng phát trực tiếp giải đấu hàng nghìn lượt người xem điều mà rất nhiều game thủ chuyên nghiệp mong ước. Hi vọng với sự thành công của giải đấu lần này thì AoE Cơm Canh Cà sẽ là giải đấu thường xuyên được tổ chức tao cơ hội cho rất nhiều game thủ bán chuyên được thi đấu và tỏa sáng ở "sân chơi Phủi" này.

Diễn biến trận chung kết giải Cơm Canh Gà: