Nhà vô địch MSI – G2 bổ sung thêm người chơi dự bị ở vị trí hỗ trợ! - eSports

G2 Esports dù đang có đội hình cực mạnh so với các đội khác ở châu Âu, nhưng họ vẫn cần thêm tuyển thủ dự bị vì một số lí do riêng...

Cũng như giai đoạn mùa Xuân của #LEC, nhà đương kim vô địch #MSI G2 Esports đã quyết định bổ sung thêm nhân lực cho giai đoạn mùa Hè hứa hẹn sẽ rất khắc nghiệt này, và cái tên xuất hiện cũng không hề xa lạ gì đối với người hâm mộ. Họ đã tái kí hợp đồng với người chơi hỗ trợ Hampus “Promisq” Mikael Abrahamsson, và tuyển thủ người Thụy Điển sẽ đảm nhiệm vị trí hỗ trợ dự bị cho G2 trong thời gian còn lại của năm 2019, với các giải đấu LEC mùa Hè 2019, Rift Rivals 2019 và Chung kết Thế Giới 2019.

G2 sp

Promisq có mối quan hệ tốt với G2, và chấp nhận vị trí dự bị cho Mikyx

Promisq đã từng có mặt trong đội hình của G2 ở mùa Xuân, chính xác là từ tháng 3. Ở thời điểm đó cho tới khi kết thúc hợp đồng nửa năm thì tuyển thủ sinh năm 1994 chỉ xuất hiện một vài trận khi mà người hỗ trợ chính của đội là Mihael “Mikyx” Mehle gặp phải chấn thương khá nặng ở tay. Tuy vậy kết quả của hai trận đấu mà Promisq được xuất hiện cũng khá là tệ khi G2 thua cả 2 trận đó. Trước G2 Esports, Promisq từng có thời gian thi đấu cho một số đội tuyển tiếng tăm khác như H2k Gaming, Ninjas in Pyjamas, FC Schalke 04 hay là Paris Saint-Germain.

G2 sp

Mikyx vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương ở cổ tay

Với sự trở lại của Promisq, G2 có thể giảm tải cho Mikyx và cái cổ tay vẫn chưa hồi phục hoàn toàn của anh này, nhất là ở các trận đấu ở nửa cuối mùa Hè nếu G2 đang có một vị trí tốt. Mikyx đã phải cố gắng nén đau thi đấu ở MSI để giúp G2 lên ngôi vô địch, và ban huấn luyện muốn anh chàng này có thể được nghỉ ngơi nhiều hơn ở mùa Hè. Với tình hình này thì nhiều khả năng Promisq sẽ là người cùng G2 tham dự Rift Rivals 2019 ở Hoa Kỳ, vì đây là một giải đấu không được đội tuyển này quá coi trọng trong khi việc di chuyển lại ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của các tuyển thủ. Mục tiêu chính của G2 Esports ở nửa cuối năm 2019 vẫn là bảo vệ chức vô địch LEC, đồng thời tiến sâu tại Chung kết Thế Giới 2019 – giải đấu được tổ chức trên sân nhà châu Âu của họ.

fifa online 4