Nhà vô địch Thế giới 2018 IG gặp gỡ Manchester United tại Trung Quốc! - eSports

Sức hút của Manchester United ở châu Á là cực kì lớn, bất chấp thành tích không ấn tượng của đội tuyển này trong vài năm trở lại đây...

Vào ngày 23/7 vừa qua, nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới năm 2018 đã có dịp giao lưu với đội tuyển bóng đá danh tiếng Manchester United, nhân dịp đội tuyển này đổ bộ Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu hè với Tottenham vào tối ngày 25/7 sắp tới.

IG MU

Tiền đạo hộ pháp Lukaku cũng có mặt trong buổi giao lưu với IG

Cả Manchester United và Invictus Gaming hiện đều đang được nhận tài trợ từ hãng xe hơi tên tuổi Chevrolet, và lần này cả hai bên đã gặp nhau nhằm quảng bá cho thương hiệu xe hơi này. Mặc dù đã sa sút rất nhiều kể từ khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, và ở mùa trước chỉ xếp hạng 6 chung cuộc nhưng Manchester United vẫn có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới, và ở Trung Quốc không phải là ngoại lệ.

IG MU

Bức ảnh chụp cùng IG được Matic đăng tải lên Instagram

Ngoài việc trao đổi chữ kí cũng như chụp hình lưu niệm, các ngôi sao của hai đội còn có những cuộc trò chuyện ngắn với nhau. Những siêu sao bóng đá của Manchester United tham gia buổi giao lưu là tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic, tiền đạo Romelu Lukaku, hậu vệ biên Luke Shaw và cầu thủ trẻ Angel Gomes. Trên Instagram cá nhân, tiền vệ Nemaja Matic đã đăng tải những hình ảnh chụp chung với các thành viên của IG với dòng trạng thái: “Chào mừng đến với Thượng Hải“. Trên tay Rookie là chiếc áo đấu của MU với tên IG cùng con số 11. Chụp cùng với anh là BaolanTheShy. Đáng tiếc, xạ thủ nổi tiếng JackeyLove đã bị cắt mất nửa mặt trong khung hình này.

Nhà vô địch Thế giới 2018 IG gặp gỡ Manchester United tại Trung Quốc!

336x280

Schalke cũng có một đội tuyển thi đấu tại LEC

Phản ứng của fan hâm mộ về buổi giao lưu giữa IG và Manchester United là tương đối tích cực, thậm chí nhiều người còn rất thích thú khi cho rằng Chevrolet đã đối đãi với các tuyển thủ Esports không kém gì các ngôi sao bóng đá, môn thể thao được coi là “Thể thao Vua” trên thế giới. Và họ thậm chí còn hi vọng rằng một ngày nào đó họ có thể thấy anh chàng Song “Rookie” Eui-jin mặc đồng phục Manchester United thi đấu Liên Minh Huyền Thoại ở cấp độ thế giới. Sự đầu tư từ các câu lạc bộ thể thao truyền thống sang Esports ngày một nhiều. Tại Bắc Mỹ, những CLB bóng rổ nổi tiếng như Golden State Warriors, Houston Rockets… đều đang sở hữu 1 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thi đấu tại giải đấu LCS. Tại châu Âu, rất nhiều CLB bóng đá nổi tiếng đã đầu tư và thành lập các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại. Phải kể đến đó là Schalke 04 (Đức), PSG (Pháp)… Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Manchester United cũng tính đến việc đầu tư vào ngành công nghiệp không khói này, biết đâu đó có thể là Invictus Gaming ở Trung Quốc thì sao!

LEC tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh gục LCS tại Rift Rivals 2019
Thêm một năm nữa khu vực Bắc Mỹ lại ôm hận trước đối thủ truyền kiếp châu Âu tại giải đấu Rift Rivals, chặng đường của LCS vẫn còn quá dài để sánh vai.

Rất nhiều ý kiến cho rằng phong độ của IG đã đi xuống thê thảm sau một kì MSI 2019 thất bại. Vậy nhưng nhìn vào cái cách TheShy và các đồng đội đánh bại kẻ thách thức FPX, có lẽ người ta sẽ lại tiếp tục thấy một IG cực mạnh ở giai đoạn nước rút của LPL Mùa Hè 2019.

fifa online 4