Nhận đầu tư từ “người cũ” của đối thủ trước thềm CKTG, GAM Esports sẽ lại “một mình một ngựa” tại VCS 2020?

GAM Esports hiện đang có đến tận 3 nhà tài trợ cực “khủng”.

Trước ngày lên đường sang Đức chuẩn bị tham dự CKTG 2019, GAM Esports đón nhận một tin vui khi họ chính thức có thêm nhà tài trợ mới. Đó là một cái tên vừa lạ vừa quen: Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Phong Vũ. Như vậy GAM Esports trở thành đội tuyển đầu tiên tại VCS hiện đang có 3 nhà tài trợ “khủng” là Logitech, yup,gg và Phong Vũ. Phong Vũ cũng trở thành nhà tài trợ đầu tiên của VCS tham dự 2 kì CKTG liên tiếp.

Thông báo từ fanpage chính thức của GAM Esports

Phong Vũ là một cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ LMHT Việt Nam. Họ được biết đến là nhà tài trợ của Young Generation trong 2 mùa giải từ hè 2018 đến hêt mùa xuân 2019. Sau khi nhận tài trợ, YG đổi tên thành Phong Vũ Buffalo và đạt được rất nhiều thành công với 2 chức vô địch VCS, 2 lần tham dự các giải đấu quốc tế là CKTG 2018 và MSI 2019.

Phong Vũ Buffalo từng đạt được rất nhiều thành công

Sự góp mặt của Phong Vũ chắc chắn sẽ tiếp thêm nguồn đồng lực to lớn về mặt tinh thần cho các tuyển thủ GAM Esports tại kì CKTG 2019 lần này. Và gần như chắc chắn GAM sẽ lại “độc bá” tại VCS 2020. Sở hữu những tuyển thủ “tay to” nhất nhì VCS cộng thêm nguồn tài chính hùng hậu từ các nhà đầu tư, chắc chắn GAM sẽ đem về thêm nhiều những tuyển thủ tài năng và có khát khao được đứng lên đỉnh vinh quang. Một vấn đề nữa mà người hâm mộ rất quan tâm là sau khi Phong Vũ vào thì GAM Esports liệu có đổi tên như những gì YG đã làm trước đó? Điều này gần như là không thể vì cái tên GAM Esports đã trở thành thương hiệu ở trên đấu trường quốc tế và chắc hẳn BHL của GAM cũng không muốn thay đổi cái tên đã gắn liền với quá nhiều thành công như vậy.

Rất nhiều cái tên được NHM suy đoán

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đều có đủ. Hy vọng GAM Esports sẽ có một màn thể hiện thật tốt ở CKTG 2019 và giúp VCS lần đầu tiên có đại diện vượt qua vòng bảng của 1 kì CKTG.