Nhận định cặp đấu LGD – TT thuộc tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 3/8

Chiều 3/8, LPL mùa Hè 2022 sẽ chứng kiến những cuộc chiến tiếp theo để tìm kiếm tấm vé đến playoffs sắp tới.

Hiện tại, LPL mùa Hè 2022 đã chuyển sang thi đấu offline ở chặng đường cuối. Các đội sẽ trở lại sân khấu nhưng không có khán giả cổ vũ. Dẫu vậy, việc đối đầu thế này tăng thêm sự kịch tính cho mùa giải thời điểm quyết định.

Nhận định cặp đấu LGD - TT thuộc tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 3/8

Chiều 3/8, LPL mùa Hè 2022 bước tiếp chặng đường tuần 9. Ở đó, khán giả sẽ chứng kiến 2 cặp đấu giữa LG – TT và WBG – JDG.

LGD đã qua thời hoàng kim của họ với những siêu sao như Imp, Peanut, Flame và chỉ còn là cái tên. 2 chiến thắng và 9 thất bại là những con số không mấy khả quan. Thành tích này khiến họ đang đứng vị trí thứ 3 từ dưới đếm lên khi chỉ hơn RA và WE. Dẫu vậy, phong độ gần đây cũng chưa cho thấy rằng LGD sẽ thi đấu tốt hơn để cải thiện vị trí của mình.

Trong khi đó, về phía của TT, họ đang còn mục tiêu để cạnh tranh vào top 8 đội để bước vào play-offs. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém đội thứ 8 là OMG 2 chiến thắng. Lịch thi đấu trong giai đoạn còn lại cũng không hoàn toàn ủng hộ TT khi họ sẽ phải chạm trán những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình. Mục tiêu của HLV Heart cùng các học trò không gì khác ngoài việc đánh bại LGD để tiếp tục bám đuổi những đối thủ xếp trên.

Cặp đấu về lý thuyết có sự chênh lệnh rõ ràng. TT được dự đoán hội tụ đủ yếu tố để giành chiến thắng dễ dàng. Thế nhưng, trên thực tế, không gì không thể xảy ra. Đừng quên rằng, LPL ở chặng đường cuối luôn chứng kiến đại hội gạt giò. Sau tất cả, cuộc chiến chiều 3/8 vẫn rất đáng theo dõi.

Nhận định cặp đấu LGD - TT thuộc tuần 9 LPL mùa Hè 2022 ngày 3/8