Nhận định LPL Mùa Hè 2022 ngày 8/8: TT vs RNG; BLG vs WE

Tận dụng những lần sẩy chân của V5, RNG đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là một thành tích cực tốt với họ và cũng đánh dấu sự trở lại của GALA cũng như bước thăng tiến của Wei.

Hồi đầu mùa, RNG bất ngờ có thương vụ trao đổi Đường Trên với BLG.

Nhận định LPL Mùa Hè 2022 ngày 8/8: TT vs RNG; BLG vs WE

Bin rời đi và Breathe cập bến. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là một thương vụ có lợi cho RNG Breathe cho thấy đa dụng và tự sinh tồn của mình. Hiện tại, cơ hội để RNG leo lên vị trí thứ 2 là hoàn toàn có thể xảy ra khi họ vẫn còn thi đấu ít hơn những đối thủ khác 1 trận. Lần này chỉ phải chạm trán TT, RNG được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng.

Phía bên kia, TT tỏ ra vô cùng thất thường ở mùa giải năm nay. Có những trận đấu họ thi đấu vô cùng khó chịu, nhưng cũng có những ván đấu, họ lại thi đấu vô cùng thiếu sức sống. Thậm chí, những trận thua của TT đều kết thúc theo cùng kịch bản chóng vánh với tỷ số 0-2. Bởi lẽ, xét về tương quan lực lượng, TT là một trong những đội bị đánh giá thấp tại LPL. Ngoại trừ trường hợp của đường trên New thể hiện tương đối ấn tượng ở mùa trước trong màu áo OMG, TT không còn cái nên nào thực sự nổi bật.

Nhận định LPL Mùa Hè 2022 ngày 8/8: TT vs RNG; BLG vs WE

Ở trận đấu muộn hơn là cuộc đối đầu giữa BLG và WE. Chưa có trận thắng nào ở mùa giải năm nay, WE rõ ràng là một con mồi ngon ăn cho Bin và các đồng đội, nhất là khi BLG đang cố gắng để cạnh tranh 1 vị trí trong top 10.  Như thường lệ, Bin vẫn là đầu tàu của BLG với những vị tướng hard carry ở khu vực đường trên.

Tuy nhiên, điểm yếu của BLG vẫn nằm ở khả năng kiểm soát mục tiêu và thi triển những pha giao tranh. Rất nhiều ván đấu BLG đã phải trả giá bởi những pha giao tranh hời hợt của mình. Còn với WE, có lẽ lúc này các thành viên của đội cũng đã buông tay sau một mùa giải bạc nhược. Không quá bất ngờ nếu WE tiếp tục thua trắng trong lần đấu đầu với BLG.