Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022: Doinb đối đầu người anh em Crisp

Doinb sẽ dẫn dắt LNG đối đầu với BLG của người anh em Crisp ở ngày thứ 2 vòng 1 playoffs LPL mùa Hè 2022.

Chiều nay 17/8, LPL Mùa Hè sẽ tiếp tục diễn ra Vòng play-off với cặp trận: LNG vs BLG. Dù thi đấu không thực sự ổn đinh, LNG và BLG đều có cho mình những cú nước rút đủ tốt để lần lượt xếp thứ 8 và thứ 9 sau vòng bảng.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022: Doinb đối đầu người anh em Crisp

Đầu mùa giải, LNG Esports dù không thực hiện bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình thi đấu nhưng vẫn được đánh giá là 1 ứng cử viên sáng giá dựa vào những ngôi sao mà họ đang sở hữu, tuy nhiên thực tế thì không như vậy khi họ đã tỏ ra vô cùng vất vả trong các trận tại vòng bảng. Với thành tích 8 trận thắng sau giai đoạn vòng bảng, LNG rõ ràng vẫn chưa thể đáp ứng hết kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong khi đó, cán đích ở vị trí thứ 9 sau vòng bảng, BLG chỉ kém thành tích của LNG một trận thắng. Với một đội hình toàn những ngôi sao, thế nhưng BLG thi đấu kém thuyết phục ở những tuần đầu tiên. Thậm chí, Bin và các đồng đội đã phải chờ cho tới khi các trận đấu cuối cùng ở giai đoạn vòng bảng kết thúc mới biết được là mình có được đi tiếp hay không. May mắn lọt vào play-off với hiệu số hơn so với TT và AL, BLG cần phải chứng minh năng lực của mình.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022: Doinb đối đầu người anh em Crisp

Kèo thi đấu giữa LNG vs BLG được đánh giá nghiêng về phía LNG. “Kỳ lân Tô Châu” đang sở hữu đội hình gần như hoàn hảo ở thời điểm hiện tại và đã chứng minh sức mạnh bằng 5 chiến thắng. BLG cũng là một cái tên đáng gờm nhưng có thể nói họ vẫn thiếu đi bản lĩnh của một đội tuyển lớn. Với đẳng cấp và phong độ chênh lệch, LNG được kì vọng sẽ có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước BLG.