Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 19/8: LNG vs WBG

LNG đã có khởi đầu thuận lợi tại play-off năm nay khi có được chiến thắng 3-1 trước BLG. Những sự lựa chọn mạnh dạn về chất tướng đã giúp cho Kỳ Lân Tô Châu tạo nên bất ngờ trước đối thủ.

Ngay trong ván đầu tiên, Doinb đã mang ra con bài Nocturne Đường Giữa và cho thấy độ hiệu quả cao.Với phong cách đảo đường hỗ trợ đồng đội thường thấy, Doinb đã mang đến khá nhiều lợi thế cho 2 cánh. Và xạ thủ Light là người hưởng lợi nhiều nhất. Điều tương tự cũng đã diễn ra trong những ván đấu còn lại khi LNG không đưa ra những sự lựa chọn nằm trong meta mà lựa chọn những vị tướng thuận tay, khiến cho BLG gục ngã sau 4 ván thi đấu.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 19/8: LNG vs WBG

Chạm trán WBG ở vòng 2, thử thách sẽ khó hơn rất nhiều cho LNG. Tuy nhiên, cần nhớ rằng ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, LNG đã có chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước SofM và các đồng đội. Chiến thắng đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng để giúp cho LNG góp mặt tại play-off năm nay.

Kèo thi đấu giữa WBG vs LNG được đánh giá nghiêng về phía WBG. Mặc dù để thua trước LNG 0-2 ở ngay trận đấu cuối cùng nhưng Weibo vẫn được đánh giá mạnh hơn rất nhiều. Ale đang trong chuỗi phong độ cực thảm hại và rất khó cho anh chàng này để vượt qua The Shy.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 19/8: LNG vs WBG

Lối chơi đánh lên cánh trên và gây bất ngờ trong giai đoạn đầu của Weibo sẽ là điểm vượt trội hơn so với LNG. Chỉ cần Sofm và Angel làm tốt, gần như WBG sẽ kết thúc ván đấu sớm dựa vào những chênh lệch đường trên.

Tuy nhiên, cần phải nhớ rằng Ale và Tazan không phải dễ bị bắt nạt. Ngoài ra, DoinB cũng đã có được phong độ cực kỳ cao ở thời gian gần đây. Thế nên WBG phải hết sức thận trọng trong lối chơi của mình nếu không muốn phải trả giá trước LNG.