Nhận quá nhiều chỉ trích, Riot Games quyết định tạm thời vô hiệu hoá Rồng Hoá Kỹ

Có vẻ như sau một loạt những lời chỉ trích tới từ cộng đồng game thủ, cuối cùng Riot Games cũng đã tiến hành bắt tay vào chỉnh sửa Rồng nguyên tố mới của mùa giải 2022.

Rồng nguyên tố mới đã bị phản ứng dữ dội kể từ khi được giới thiệu, do hiệu ứng địa hình giúp tàng hình của nó và được cho là linh hồn rồng mạnh nhất trong tất cả các Rồng nguyên tố. Riot Games đã thông báo rằng họ sẽ vô hiệu hóa bản thân Chemtech Drake cũng như địa hình và linh hồn độc đáo của nó.


Rồng Hoá Kỹ đã nhận về rất nhiều lời chê bai từ những người chơi bình thường cho đến những tuyển thủ chuyên nghiệp ở cấp độ cao nhất. Phần thưởng của con rồng chỉ hữu ích cho những nhân vật yếu ớt trước những lớp nhân vật chống chịu nhiều hơn, dẫn đến rất nhiều tình huống tồi tệ cho nó đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Địa hình thêm nhiều lớp ngụy trang vào bản đồ của LMHT là một lý do khác chống lại nó. Tàng hình là một công cụ khó có thể cân bằng trên Summoner's Rift vào những thời điểm tốt nhất, và việc biến rừng của một đội thành một tử địa tiềm tàng liên tục không diễn ra tốt đẹp.


Cuối cùng, linh hồn rồng hồi sinh những kẻ thù đã chết có thể khiến một trận đấu hay trở nên vô nghĩa hoàn toàn khi một tướng quan trọng quay lại để lật ngược cuộc chiến. Riot Games đã nhanh chóng lắng nghe người hâm mộ và sẽ xem xét các giải pháp mới. Quyết định này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ cũng như các nhân vật trong cộng đồng.


Bản cập nhật là một bản sửa lỗi giữa chừng, với việc nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại quyết định không xem bản vá đầy đủ tiếp theo để thực hiện thay đổi này. Hoá Kỹ làm chủ đề là một lựa chọn hấp dẫn cho một Rồng Nguyên Tố, nhưng việc thực hiện này đã không thành công và Riot đang thừa nhận điều đó với việc loại bỏ này.

Hiện tại, rõ ràng là Rồng Hoá Kỹ  là bộ ba của cơ học chưa chạy. Đây là một trong những lần đảo ngược máy móc lớn nhất mà Riot Games từng thực hiện. Kỷ nguyên của  Rồng Hoá Kỹ đã qua và nhiều người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại sẽ rất vui khi thấy nó ra đi.

MỤC LỤC [Hiện]