Nhan sắc xinh đẹp của Hà My, bạn gái streamer Bé Chanh

Hà My là một trong những hot girl đình đám đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mới đây, cô còn được biết đến là bạn gái của nam streamer Tốc Chiến và Liên Quân - Bé Chanh.

Bé Chanh là một trong những streamer có khá nhiều tai tiếng trong làng Liên Quân Mobile ngày trước vả bây giờ là Tốc Chiến. Anh từng là tuyển thủ vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2017, rồi bất ngờ bị cấm thi đấu vì hành động cày thuê. Khi Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam thì Bé Chanh đã chuyển sang thử sức ở tựa game này.

Sau những phát ngôn gây tranh cãi trên stream của mình, tiêu biểu là việc chê bai Liên Quân là... dead game, Bé Chanh đã nhận bão chỉ trích của cộng đồng Liên Quân. Dù vậy, anh vẫn là một trong những streamer hàng đầu của Việt Nam, đặc biệt là ở tựa game Tốc Chiến.

Mới đây, anh chàng này cũng đã công bố bạn gái mới của mình. Cô bạn gái xinh đẹp của Bé Chanh có tên là Nguyễn Hà My, một hot girl của Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền.

Hà My sinh năm 1997, hiện đang sinh sống tại Hà Nội và làm việc cho một công ty Nhật. Cô và Bé Chanh đã tìm hiểu và hẹn hò một thời gian khá dài trước khi quyết định công khai mối quan hệ.

Mốt số hình ảnh về cô bạn gái dễ thương của Streamer Bé Chanh: