Nhận tài trợ từ A-Z, nữ caster nổi tiếng sang chảnh của khu vực LPL vẫn chỉ mê mua hàng online với mức giá rẻ đến không ngờ!

Nữ caster chốt lại rằng ngoại trừ tiền ăn, thì cô chẳng tốn đồng nào nữa cả.

Là một nữ streamer/ caster nổi tiếng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại khu vực Trung Quốc, Dư Sương (Candice) luôn xuất hiện với ngoại hình vô cùng hào nhoáng. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ caster cũng rất biết ăn mặc mỗi khi xuất hiện trên sóng trực tiếp hay các giải đấu. Cũng vì vậy nên nhiều người theo dõi của nữ caster đều rỉ tai nhau rằng trang phục hay phụ kiện cô sử dụng mỗi khi lên sóng đều có giá trị rất lớn.

Nhận tài trợ từ A-Z, nữ caster nổi tiếng là sang chảnh của khu vực LPL vẫn chỉ mê mua hàng online với mức giá rẻ đến không ngờ - Ảnh 1.

Dư Sương cực kỳ nổi tiếng tại khu vực LPL

Tuy nhiên, vào lần phát sóng trực tiếp mới đây, Dư Sương đã thẳng thắn cho rằng người hâm mộ đang nghĩ cô giàu hơn thực tế. Nữ caster chia sẻ, cô là người cực kỳ tiết kiệm. Những món trang sức cô đeo thường chỉ có giá từ 5 - 6 tệ (khoảng 18 - 21 ngàn đồng), không một món nào quá 20 tệ (khoảng 72 ngàn) chứ đừng nói là vài ngàn tệ như giang hồ đồn đại.

Nhận tài trợ từ A-Z, nữ caster nổi tiếng là sang chảnh của khu vực LPL vẫn chỉ mê mua hàng online với mức giá rẻ đến không ngờ - Ảnh 2.

Nữ caster không đồng ý với suy nghĩ của người hâm mộ

Dư Sương cũng đưa bộ sưu tập trang sức cô thường sử dụng cho người theo dõi xem. Nữ caster cũng chia sẻ rằng mình thường mua từ các trang nền tảng mua sắm như 1688, giá đã rẻ nhưng nếu áp thêm mã giảm giá nữa thì càng rẻ hơn. Yu Shuang cũng tự hào nói: “Từ khi biết mua hàng online, chẳng một cửa hàng thời trang nào có thể lấy tiền của tôi nữa.”

Nhận tài trợ từ A-Z, nữ caster nổi tiếng là sang chảnh của khu vực LPL vẫn chỉ mê mua hàng online với mức giá rẻ đến không ngờ - Ảnh 3.

Nữ caster khoe bộ sưu tập trang sức “rẻ tiền" của mình

Tuy nhiên, Yu Shuang cũng không giấu diếm mà chia sẻ: “Trong nhà tôi, nhiều nhất chính là đồ tài trợ, bao gồm: dàn máy tính, iPad, tai nghe, mỹ phẩm, quần áo livestream, thậm chí là đồ ngủ. Tiền thuê nhà, điện nước thì công ty trả. Cho nên, trừ tiền ăn hàng ngày ra, tôi chẳng tốn tiền gì cả.”

Nhận tài trợ từ A-Z, nữ caster nổi tiếng là sang chảnh của khu vực LPL vẫn chỉ mê mua hàng online với mức giá rẻ đến không ngờ - Ảnh 4.

Dư Sương được nhận tài trợ từ A-Z kể từ khi trở thành caster giải đấu LPL

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nhan-tai-tro-tu-a-z-nu-caster-noi-tieng-sang-chanh-cua-khu-vuc-lpl-van-chi-me-mua-hang-online-voi-muc-gia-re-den-khong-ngo-20220225230657597.chn