Nhiều lần bị sàm sỡ nơi công cộng, nữ streamer nổi tiếng sexy lập tức có thay đổi khiến "fan cứng" cũng phải bất ngờ!

Khi một số fan chê trang phục lên sóng ngày càng "kín cổng cao tường", nữ streamer sexy lên tiếng: "Mặc kín để bảo vệ bản thân".

Da Art Jia là một nữ streamer có tuổi nghề khá lớn trong khu giải trí tại Douyu. Không chỉ nổi tiếng nhớ lối nói chuyện cực kỳ hài hước, nữ streamer còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cao ráo, nuột nà.

Nhiều lần bị sàm sỡ nơi công cộng, nữ streamer nổi tiếng sexy lập tức có thay đổi khiến fan cứng cũng phải bất ngờ! - Ảnh 1.

Cô nàng streamer sở hữu ngoại hình cực kỳ xinh đẹp quyến rũ

Vốn thường xuất hiện trên sóng với phong cách sexy nhưng gần đây tiêu chuẩn ăn mặc của Da Art Jia đã được tiết chế hơn rất nhiều. Sự thay đổi này đã khiến rất nhiều người hâm mộ phàn nàn. Trước sự than phiền của người xem thì nữ streamer đã trả lời rằng: “Tôi không chỉ lo lắng việc giám sát cảnh cáo trang phục, mà điều quan trọng chính là những bộ quần áo kín đáo khiến tôi cảm thấy an toàn hơn.”

Sau đó, Da Art Jia lấy chính mình làm ví dụ, khi vừa chuyển đến nhà mới, nữ streamer đã mặc một chiếc quần jean cùng áo phông. Chỉ vậy thôi cũng khiến cô bị một người đàn ông lạ mặt đi theo đến trước tầng phòng. Hay là sau những buổi livestream muộn, cô thường đặt đồ ăn ở ngoài và bị nhiều người giao hàng ngắm nghía, thậm chí xin phương thức liên lạc khi chưa kịp thay quần áo.

Nhiều lần bị sàm sỡ nơi công cộng, nữ streamer nổi tiếng sexy lập tức có thay đổi khiến fan cứng cũng phải bất ngờ! - Ảnh 2.

Da Art Jia diện trang phục ngày càng kín khiến người xem không hài lòng

Chưa hết, nữ streamer cũng chia sẻ lại trải nghiệm bị người lạ sàm sỡ khi đi xe bus. Đó là có một người đàn ông trung niên liên tục sờ vào đùi của cô mặc cho rất nhiều người nhìn chằm chằm vào hành động ấy. Dù cô đã tỏ ra tức giận và liên tục muốn xuống xe, nhưng không một ai đứng về phía nữ streamer. Bởi họ đều nghĩ rằng việc cô ăn mặc không kín đáo đã tạo điều kiện cho những tên biến thái.

Vì vậy, Da Art Jia đã rút ra bài học: “Tôi phải ăn mặc như một bà cô khi tôi ra ngoài nếu không muốn bị sàm sỡ thêm một lần nữa.”

Nhiều lần bị sàm sỡ nơi công cộng, nữ streamer nổi tiếng sexy lập tức có thay đổi khiến fan cứng cũng phải bất ngờ! - Ảnh 4.

Nữ streamer rút ra bài học sau nhiều lần bị sàm sỡ ở nơi công cộng

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nhieu-lan-bi-sam-so-noi-cong-cong-nu-streamer-noi-tieng-sexy-lap-tuc-co-thay-doi-khien-fan-cung-cung-phai-bat-ngo-20220317175311693.chn