Nhìn lại toàn cảnh ngày đầu của "Hanwha Life Esports Global Challenge" tại Hà Nội, TP HCM

Sáng hôm qua 06/11, Hanwha Life vừa tổ chức "Đại hội Esports toàn cầu Hanwha Life"(Hanwha Life Esports Global Challenge), thu hút nhiều game thủ tham gia.

Đại hội "Hanwha Life Esports Global Challenge" được tổ chức nhằm mang tới cho những game thủ tiềm năng mong muốn trở thành game thủ chuyên nghiệp của Việt Nam cơ hội trải nghiệm hệ thống của cường quốc eSports Hàn Quốc. Sự kiện này được tổ chức bởi Hanwha Life với chủ quản là tập đoàn Hanwha Life Esports và được tài trợ chính thức bởi Riotgames, Garena, Viện văn hóa Hàn Quốc, Corsair.

Hanwha Life Esports Global Challenge được tài trợ chính thức bởi Riotgames, Garena, Viện văn hóa Hàn Quốc, Corsair

Trước đó, một lượng lớn game thủ đã đăng ký tham gia gửi hồ sơ sơ tuyển vào tháng trước, sẽ chính thức khởi tranh, bắt đầu từ vòng sơ tuyển ngày 6/11 đến trận chung kết ngày 17/11 tại TP HCM và Hà Nội.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày từ ngày 6/11 với 2 hình thức là "Thi đấu cá nhân (Solo Tryout)" và "Giải đấu cho đội chơi". 20 thí sinh được chọn ở vòng sơ tuyển sẽ trải qua vòng chung kết chọn Top 10 để tìm ra 10 thí sinh tiến vào học viện và trận chung kết.

Vòng chung kết để chọn Top 10 sẽ được tổ chức vào ngày 10/11 (thứ 7) tại sân vận động GG Stadium, TP HCM. Khán giả tới xem vòng chung kết có cơ hội tham gia buổi trò chuyện và ký tặng fan của các game thủ chuyên nghiệp: LAVA (Kim Tae Hoon), Sangyoon (Kwon Sang Yoon), Shy (Park Sang Myun) và MadLife (Hong Min Ki).

Sau 5 ngày huấn luyện tại học viện từ ngày 12 đến ngày 16/11, trận chung kết giải sẽ diễn ra ngày 17/11 để chọn ra đội thắng chung cuộc tại GG Stadium, TP HCM. Phần thưởng cho 5 thí sinh của đội thắng chung cuộc là 5.000 USD tiền thưởng, chuyến đi trải nghiệm eSports tại Hàn Quốc và nhiều ưu đãi khác.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật diễn ra trong sự kiện, mời các bạn cùng theo dõi.

Game thủ làm thủ tục checkin tại sự kiện.

Dàn thiết bị phục vụ cho thi đấu được chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Thầy "Baroibeo" có nụ cười tươi khoe cặp răng và vô giá của mình.

Ngày diễn ra trận chung kết sẽ có nhiều sự kiện đa dạng dành cho những fan hâm mộ đến xem thi đấu. Trong đó, sân khấu giao lưu pro-am dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai sẽ diễn ra các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LoL) của đội gồm ca sĩ kiêm rapper, nhà sản xuất nhạc - "Kay Trần" và thành viên của nhóm nhạc đình đám "365", "Tronie Ngô". 2 tuyển thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Phong Vũ Buffalo là Phạm Zeros Minh Lộc và Nguyễn Palette Hải Trung.

Bên cạnh đó, khán giả có thể theo dõi tường thuật trực tuyến qua kênh VETV vòng chung kết chọn Top 10 và trận chung kết giải "Hanwha Life Esports Global Challenge" lần này. Thông tin chi tiết về vé và các trận tranh tài có thể tham khảo tại https://www.facebook.com/HLE.lol.