Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là "Đông Phương Bất Bại" trong tay người biết chơi

Dưới đây là 5 vị tướng LMHT cực khó bị đánh bại trong thời điểm hiện tại nếu rơi vào tay người biết chơi và gặp những đối thủ ngang trình độ,

Mỗi vị tướng trong LMHT đều sở hữu những sức mạnh riêng và nếu được sử dụng bởi người có trình độ cao thì đều vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, nếu xét trong trường hợp người chơi ngang trình, có những vị tướng lại cực kì khó bị đánh bại nhờ sức mạnh bẩm sinh của mình.

Warwick

Warwick hiện đang là một con Quái Thú Sổng Chuồng theo đúng nghĩa đen của nó trong chế độ Xếp Hạng của LMHT. Trong cả 5 phiên bản gần đây nhất, Warwick luôn có tỉ lệ thắng cao hơn 54% và hiếm khi nào lọt khỏi top 5 vị tướng đi rừng có tỉ lệ thắng cao nhất trong LMHT. Không phải tướng dọn quái rừng nhanh nhất song Warwick lại thuộc top tướng có khả năng farm rừng tốn ít máu nhất. Chính khả năng này giúp Warwick có thể trụ lại trong rừng lâu hơn, không tốn thời gian nhiều vào việc về Bệ Đá Cổ hồi máu, đồng thời giúp hắn có khả năng ra đường gank sớm hơn.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là

Warwick sở hữu bộ kĩ năng giúp hắn trở thành thợ săn đáng sợ nhất hiện tại với khả năng tăng tốc độ di chuyển về phía mục tiêu bị dính Mùi Máu với chiêu W, đồng thời khiến đối phương hoảng sợ bỏ chạy khi tái kích hoạt chiêu E – Gào Thét. Bên cạnh đó, chiêu Q – Cắn Xé còn mang đến Warwick khả năng đeo bám mục tiêu vô cùng tốt nhờ kiểm soát được cả phương hướng chạy trốn của kẻ địch khi có thể dễ dàng nhảy ra phía sau chúng. Sau khi đạt cấp độ 6, khả năng gank của Warwick dường như không có đối thủ khi mà hầu như không kẻ địch nào có thể chạy thoát khỏi chiêu cuối Khóa Chết của hắn. Kết hợp với khả năng hồi máu đến từ nội tại cũng như chiêu cuối, Warwick gần như bất tử trong tay những người chơi có kĩ năng.

Darius

Darius không phải là một đối thủ mà bạn có thể xem nhẹ trong mọi kèo đấu 1v1 ở khu vực đường trên. Vị Đại Tướng Noxus này sở hữu lượng sát thương khá tốt ở giai đoạn đầu game, kết hợp với nội tại Xuất Huyết giúp hắn được cộng thêm một lượng sát thương cực lớn khi đủ 5 điểm cộng dồn. Ở thời điểm hiện tại, Darius có thể không được trọng dụng ở các bậc rank cao do đã bị nerf sức mạnh khá nhiều, song ở những bậc rank thấp đây vẫn thật sự là một hung thần ở vị trí đường trên.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là

Khi đạt tới cấp độ 6, chiêu cuối Máy Chém Noxus giúp Darius có thể chơi tự tin rất nhiều trong các kèo đấu 1v1. Thậm chí ngay cả khi đối phương được đồng đội lên gank, khả năng chơi cò cưa, thả diều của Darius vẫn là vô cùng tốt nhờ thời gian hồi chiêu cực ngắn của chiêu cuối nếu Máy Chém Noxus là đòn kết liễu. Hiện tại, tỉ lệ thắng của Darius là 50,05%, tuy không phải là cao nhất những vẫn là một con số chấp nhận được khi mà vị tướng này đã phải gánh chịu khá nhiều đợt giảm sức mạnh thời gian gần đây.

Katarina

Một người chơi Katarina có kĩ năng là một trong những địch thủ khó chịu nhất khiến hầu hết người chơi LMHT đều vô cùng ngao ngán khi phải chạm trán. Cô có tính cơ động cao tới mức phi lí, có thể nhảy liên tục nhiều lần trong suốt các pha giao tranh. Đây là nguyên nhân chính khiến Katarina cực khó bị khống chế cũng như rất khó bị đánh bại trong thời điểm hiện tại.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là

Nếu tính cơ cộng của Katarina chưa khiến bạn e ngại thì một khi để cô ta hoàn thành xong trang bị Kiếm Súng Hextech, khả năng bay hơi trong chớp mắt của các tướng máu giấy team bạn là cực kì cao. Khi đã có trong tay 1 – 2 mạng, Katarina có thể chơi lăn cầu tuyết cực kì tốt, tạo điều kiện cho nhiều món trang bị hơn và kết quả cuối cùng là khả năng càn quét, dọn sạch cả đội hình team địch. Katarina bị cấm 23% trong tổng số trận đấu, đơn giản chỉ vì nhiều người chơi hoàn toàn không muốn trở thành địch thủ của cô nàng này.

Yasuo

Nếu sở hữu một đồng đội có khả năng hất tung trên diện rộng, Yasuo có thể phát huy sức mạnh một cách tối đa mà ít ai có thể trở thành đối thủ. Khả năng di chuyển của Yasuo không thể bằng Katarina, song chỉ cần có lính xung quanh thì khả năng chơi lả lướt với kĩ năng E – Quét Kiếm của Yasuo vẫn là vô đối. Đây cũng là chiêu thức giúp Yasuo dễ dàng tạo ra những pha highlight thần thánh, khiến đối thủ nhiều lúc buộc phải cam chịu thua cuộc bởi thiếu may mắn hơn là do thua về mặt kĩ năng.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là

Trên tất cả, kĩ năng tạo Tường Gió (W) vẫn là một trong những skill bá đạo nhất hiện nay trong LMHT. Với khả năng chặn tất cả các luồng đạn đạo trong 4 giây, Yasuo có tiềm năng giành chiến thắng rất lớn trong các kèo đấu, đồng thời khiến đối phương chịu khá nhiều áp lực, không dám sử dụng chiêu thức một khi kĩ năng Tường Gió của Yasuo vẫn còn đó.

Zed

Zed hiện đang nắm giữ tỉ lệ cấm đáng kinh ngạc nhất thời điểm hiện tại khi lên tới con số 46,3%. Với cả hai ngọc siêu cấp Chinh Phục và Sốc Điện, Zed dường như quá mạnh trong chế độ Xếp Hạng. Chiêu Phi Tiêu Sắc lẻm – Q của Zed có lượng sát thương khá cao ngay từ đầu trận, cộng thêm việc nó chỉ tiêu hao nội năng nên Zed có thể sử dụng liên tục để cấu rỉa máu tướng địch. Trong tay người chơi có kĩ năng, Zed có thể đè đường cực tốt, tạo áp lực rất sớm ngay từ giai đoạn đầu trận đấu.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh, 5 vị tướng LMHT sau gần như là

Với sức mạnh bẩm sinh đến từ bộ chiêu thức biến ảo của mình, Zed còn vô cùng đáng sợ ở thời điểm hiện tại nhờ những buff hắn nhận được trong thời gian gần đây. Một khi hoàn thành được cho mình từ một đến hai trang bị lớn, Zed có thể dồn sát thương hạ gục bất cứ ai hắn muốn (trừ khi là một vị tướng full tank). Từ khi nhận được buff sức mạnh trong phiên bản 8.4 giúp giảm thời gian hồi chiêu cuối xuống 60 giây ở cấp độ cuối, nhiều đối thủ của Zed có cảm tưởng rằng dường như hắn lúc nào cũng thủ chiêu cuối trong người vậy.

Với việc lên đồ giảm thời gian hồi chiêu kết hợp ngọc phụ Mũ Tối Thượng, Zed có thời gian hồi chiêu cuối cực kì thấp, giúp hắn có thể liên tiếp sử dụng Dấu Ấn Tử Thần trong một thời gian rất ngắn. Bởi vậy, dù không phù hợp với vai trò pháp sư kiểm soát đường giữa, Zed vẫn là vị tướng vô cùng khó đánh bại và hoàn toàn xứng đáng với tỉ lệ cấm cao nhất hiện nay trong chế độ Xếp Hạng.