Nhóm nhạc KDA LoL trở lại với single The Baddest.

KDA sẽ chính thức trở lại vào 12h00 (giờ VN) ngày 27/8 này với single 'The Baddest'. Lần trở lại này của KDA dự kiến sẽ giới thiệu đến người chơi Trang phục Hàng Hiệu mới.

Ngay trong đêm 20/8 và rạng sáng 21/8, Twitter của Riot và của tựa game LMHT đã bất ngờ thông báo về sự trở lại của nhóm nhạc KDA với single mới mang tên: The Baddest.

Nhóm nhạc nữ KDA sẽ trở lại vào 12h00 ngày 27/8 tới

Single The Baddest sẽ được tung ra vào 12h00 ngày 27/8 tới theo giờ Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của ban nhạc nữ đình đám KDA sau gần 2 năm.

Single mới của KDA sẽ có tên gọi là The Baddest

Nhóm nhạc nữ K/DA có 4 thành viên gồm Kai’Sa, Akali, Evelynn và Ahri. Giọng ca của K/DA tới từ những ca sĩ nhạc pop người Mỹ Madison Beers và Jaira Barns, bên cạnh 2 giọng ca tới từ nhóm nhạc K-POP (G) I-DLE là Cho “Miyeon” Mi-yeon và Jeon “Soyeon” So-yeon. Trong khi Beers và Barns lồng tiếng cho Evelynn và Kai’sa, thì Miyeon và Soyeon đại diện cho giọng ca của Ahri và Akali.

Sau khi phá kỷ lục Youtube, POP/STARS của nhóm K/DA đã tiếp tục lên top 1 bản đồ âm nhạc thế giới Billboard và để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ LMHT. Hiện tại, MV POP/STAR của K/DA trở thành MV âm nhạc có lượt xem cao nhất của Riot Games khi cán mốc 300 triệu lượt xem.

Single The Baddest của KDA có thể là màn giới thiệu sự kiện trang phục Hàng Hiệu cuả Kai'sa. Trước đó, Riot đã có thông báo: Trang Phục Hàng Hiệu Sự Kiện 2020 sẽ có thêm 5 cái tên: Teemo, Ezreal, Sett, Kai'sa và Diana. Trong đó, Kai'sa chính là một thành viên của nhóm KDA và sẽ là vị Tướng đầu tiên sở hữu tới 2 trang phục Hàng Hiệu.

Rất có thể trang phục Hàng hiệu mới của Kai'sa sẽ được giới thiệu trong single mới