Như dự đoán từ trước, Sofm trở thành cái tên ngoại binh sáng giá nhất 2020 khi “gặt nhẹ” 3 giải tại các hạng mục của LPL

Sau mùa giải phải gọi là thần kỳ của Suning, Sofm trở thành đầu tàu trong năm 2021 với những giải thưởng xứng đáng.
 
Sau khi sự kiện All-Star LPL 2020 được diễn ra thì buổi lễ trao giải cho các hạng mục vinh danh cũng nối tiếp theo chương trình. Cũng không quá bất ngờ khi Sofm “ thần rừng VN” đã nhẹ nhàng mang về cho mình 3 giải trong tổng các đề mục giải thưởng. Một mùa giải thành công của Sofm sau những nỗ lực không ngừng nghỉ từ khi chỉ là một cậu nhóc mới 18t chân bước chân ráo qua xứ người, giờ đây là một tuyển thủ huyền thoại trong làng LMHT được Riot vinh danh.
 
 

 

 
Trong hạng mục đội hình tiêu biểu của năm, Sofm và Bin cùng góp mặt 2 trong 5 cái tên.
- Đường trên: SN.Bin.
- Đi rừng: SN.SofM.
- Đường giữa: TES.Knight.
- Xạ thủ: TES.JackeyLove.
- Hỗ trợ: JDG.LvMao.
 
 
Đội hình tiêu biểu của năm 2020 khu vực LPL
 
Các hạng mục như ngoại binh xuất sắc nhất thì Sofm cũng xứng đáng khi vượt qua anh bạn Kanavi tuyển thủ đi rừng cho JD Gaming. Ngoài ra còn có The Shy của IG nhưng mùa giải này thật sự rất thất vọng của anh.
 
 
Hạng mục cao quý trong lễ trao giải là MVP 2020 LPL thì một lần nữa cái tên Sofm được xướng lên. Á quân LPL, về nhì CKTG và người tạo ra meta với lối lên đồ đầy sáng tạo đã làm cho Sofm trở nên khác biệt với phần còn lại. Một năm đại thành công của Sofm, tượng đài của LMHT VN và thế giới.
 

 

Ngoài cá nhân Sofm thì Suning cũng cho thấy sự ghi nhận một mùa giải thành công khi về thứ 3 trong mùa giải 2020 của LPL, về nhì CKTG thì đây là những giải thưởng đầy ý nghĩa và xứng đáng cho Suning. Vượt qua nhà vô địch Tes với 7 giải thưởng. Cụ thể các giải thưởng cá nhân của đội tuyển Suning.
 
Tân binh của năm 2020: SN.Bin.
Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2020: SN.ChaShao và SN.Dian
Ngoại binh xuất sắc nhất năm 2020: SN.SofM
Tuyển thủ tiến bộ nhất năm 2020: SN.Angel
Đội tuyển tiến bộ nhất năm 2020: Suning.
Đội hình tiêu biểu của năm: SN.Bin (Đường trên) và SN.SofM (Đi rừng).
Người đi rừng xuất sắc nhất năm 2020: SN.SofM.
2020 MVP: SN.SofM.
 
Các thành viên Suning đầy lịch lãm trong buổi tham dự lễ trao giải 
 
Một khởi đầu năm mới đầy trôi chảy cho cá nhân Sofm và Suning, sau những vụ lùm xùm không đáng có thì đây là lúc con tàu Suning do thuyền trưởng Sofm dẫn dắt quay trở lại đường đua.