Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019

 Hiện tại thì những nhà bất bại tại các giải đấu quốc nội đang chính là những đội tuyển sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019

msi-calendar_kkrfgqaj6dvkuzd30b44 Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 1

 Với việc các giải đấu quốc nội tại các khu vực lớn đã trải qua được vài tuần đầu tiên, đã có các đội tuyển sáng giá với thành tích bất bại và chiếm vị trí top 1 một cách áp đảo sẵn sàng giành tấm vé tới MSI 2019.

grf-kespa-cup Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 2

Griffin

 Đội tuyển đang được coi là mạnh nhất LCK với thành tích 6 trận thắng liền. GRF là đội tuyển hàng đầu cho cơ hội tới với MSI 2019 và “make LCK great again” giúp fan Hàn.

doublelift Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 3

Team Liquid

 Tương tự như GRF, Doublelift cũng cùng TL giữ mạch bất bại 4-0 tại LCS Bắc Mỹ một cách xuất sắc. Có thể anh chàng này không quá đáng tin tại đấu trường quốc tế, nhưng ở giải nội địa thì có thể nói hầu hết chức vô địch luôn ở đội tuyển có Doublelift. Vậy nên một vé tới MSI 2019 cho TL cũng không phải điều quá bất ngờ.

g2-perkz Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 4

G2 Esports

 Sau khi có sự gia nhập của “baby Faker” – Caps thì G2 Esports cũng mạnh lên đáng kể, giữ mạch bất bại tại LEC 2019 với tỉ số 6-0. Ngược lại là FNC sau khi “thay da đổi thịt” với người đi đường giữa mới thì Á Quân CKTG 2018 mới chỉ có trận thắng đầu tiên trong 6 trận đấu của mình. G2 Esports năm nay hoàn toàn có thể “chơi lớn” tại đấu trường quốc tế MSI 2019.

ig-cktg-2018-02 Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 5

Invictus Gaming

 IG vẫn là đội tuyển cực kỳ mạnh mẽ với thành tích chiến thắng CKTG 2018. Ở giải mùa xuân 2019, mặc dù để thua 1 trận và dừng lại ở tỉ số 4-1 so với FPX 4-0 ở top 1, IG vẫn là đội tuyển sáng giá nhất để giành vé tới MSI 2019 hiện tại.

pvb-zeros Những cái tên sáng giá nhất cho tấm vé tới MSI 2019 6

Phong Vũ Buffalo

 Quay lại Việt Nam, PVB vẫn thể hiện phong độ xuất sắc của mình với thành tích 4-0 đứng đầu VCSA hiện tại. Ngoài ra cũng phải kể đến đội tuyển đầy sức trẻ của SGD cộng với thủ lĩnh Optimus cực kỳ chất lượng. Năm nay, đội tuyển có cơ hội cao nhất giành được tấm vé và đón tiếp các đối thủ quốc tế tại Việt Nam hiện tại chính là PVB, tuy nhiên thì 2 đối thủ nặng ký khác là SGD và FFQ vẫn có thể soán ngôi bất cứ lúc nào.

 Về phần LMS, với việc Flash Wolves – ông trùm LMHT Đài Loan mới chia tay hầu hết các thành viên cộm cán cũ thì tại khu vực lớn này, bất cứ cái tên nào cũng đều có thể vươn lên và giành vé tới MSI 2019. Nhưng về mặt lý thuyết, những đội tuyển trên chỉ là những đội tuyển sáng giá trong thời điểm hiện tại, phong độ hiện tại, còn khi tới vòng playoffs thì vẫn có thể có những biến số, những bất ngờ mà những đội tuyển khác hoàn toàn có thể vén màn và gây chấn động.