Những điểm nhấn đáng chú ý tại VCT 2022 Vietnam Stage 1

Giải đấu VCT 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về CES, hãy cùng điểm qua những điểm nhấn mà giải đấu này đã đạt được.
Với việc VCT 2022 đã chính thức bế mạc, cộng đồng những game thủ hâm mộ bộ môn Thể thao điện tử tại Việt Nam vừa được chiêm ngưỡng một trong những giải đấu Esports hấp dẫn nhất của năm 2022. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game nhìn lại, những thành tựu mà tựa game Valorant đã đạt được thông qua giải đấu VCT 2022 nhé!
Những điểm nhấn đáng chú ý tạ VCT 2022 Vietnam Stage 1

Giá trị mà VCT 2022 đem lại

VCT 2022 – Vietnam Stage 1 Challengers là giải đấu Esports nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu chính thức duy nhất do Riot Games phối hợp VNG tổ chức. Đây cũng là giải đấu có bậc thứ hạng cao nhất trong khuôn khổ thi đấu của VALORANT tại Việt Nam. Đặc biệt VCT 2022: Vietnam Stage 1 Challengers còn là giải đấu đầu tiên áp dụng hệ thống giải đấu bổ trợ nhằm tạo cơ hội tranh tài tối đa dành cho các đội tuyển VALORANT tại Việt Nam có khát khao chinh phục con đường chuyên nghiệp. Đây chính là mục tiêu cốt lõi mà BTC cũng như giải đấu này muốn hướng đến. Mở rộng nền Esports Việt Nam nói chung và tựa game Valorant nói riêng tiễn xa ra dấu trường quốc tế.

Trải qua vòng loại và vòng chung kết vô cũng kịch tính, VCT đã tìm ra Tân Vương của giải đấu năm nay – Ceberus Esports. Không chỉ nhận được số tiền thưởng “khủng” CES sẽ cùng 2 đội hạng nhì và 3 là Fancy United Esports và Team Big BAAM đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu APAC diễn ra vào tháng 5 tới.

Những điểm nhấn đáng chú ý tạ VCT 2022 Vietnam Stage 1

Chất lượng giải đấu được đầu tư rất cao

Theo những thông tin được chia sẻ từ phía VNG, VCT 2022 chính là giải đấu có quy mô lớn nhất của tựa game Valorant tính đến thời điểm hiện tại. Được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp, kèm với đó là tổng giải thưởng lên đến 640 triệu, VCT được kỳ vọng sẽ là một trong những giải đấu thu hút người hâm một nhất trong năm 2022.

Những điểm nhấn đáng chú ý tạ VCT 2022 Vietnam Stage 1

Với những gì người hâm mộ được chứng kiến khi giải đấu đã kết thúc, thật không quá khi ta có thể tự tin khảng định, VCT 2022 là giải đấu Valorant hay nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Sở hữu số lượng đội tuyển tham gia lên đến 16 đội đã tạo nên một mùa giải vô cùng bùng nổ và gay cấn. Các trận đấu đều rất hấp dẫn và kịch tính, từ các trận vòng loại cho đến tận chung kết, mỗi trận đấu đều để lại dấu ấn rất riêng và đạt tính giải trí cũng như chuyên môn rất cao.

Công tác tổ chức vô cùng kỹ càng và bài bản

Mặc dù NPH vẫn rất muốn tạo điều kiện để các tuyển thủ thi đấu OnLAN, nhưng vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, hình thức thi đấu online vẫn là sự lựa chọn tối ưu để bảo đảm sức khỏe của BTC và các đội tham gia.

Không những hạn chế như thế mà chất lượng giải đấu lại bị suy giảm. Trái lại, VCT 2022 thành công một cách mỹ mãn. Theo giới chuyên gia và người hâm mộ, đây là một trong những giải đấu được đầu tư và chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Những điểm nhấn đáng chú ý tạ VCT 2022 Vietnam Stage 1

Những điểm nhấn đáng chú ý tạ VCT 2022 Vietnam Stage 1

Để tiếp thêm không khí sôi động cho giải đấu, BTC còn cố gắng tạo ra một sự kiện offline với sự góp mặt của hàng loạt KOL đình đám như Bomman, Sangtraan,…nhằm giúp các fan có thể tụ họp với nhau, cùng thảo luận và chiêm ngưỡng những trận so tài đỉnh cao của các đội tuyển tại giải đấu năm nay. Đây không chỉ là một sự kiện giao lưu đơn thuần, nó còn là mình chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng của đội ngũ vận hành trong công tác tổ chức giải đấu để tạo nên một sân chơi bổ ích cho người hâm mộ.

Tổng kết 

Nhìn chung, giải đấu VCT 2022 là một sự thành công không chỉ với tựa game Valorant nói riêng mà còn cả nền Thể thao điện tử tại Việt Nam nói chung. Với sự “chạy đà” hoàn hảo ngay đầu năm bằng một giải đấu có chất lượng cao như vậy, 2022 chắc chắn sẽ là một năm cực kỳ bùng nổ của nền Esports nước nhà không chỉ riêng ở bộ môn Valorant mà còn ở rất nhiều cái tên đình đám khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?