Những điểm nhấn sau tuần đấu đầu tiên VCS mùa Xuân 2020

LCK Mùa Xuân 2020 sẽ có tên gọi đầy đủ là 2020 League of Legends Woori Bank Champions Korea Spring sau khi Logitech trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu này.
Logitch sẽ là nhà tài trợ chính của LCK Mùa Xuân 2020

Những năm trở lại đây, Logitech ngày một phát triển và đã trở thành nhà tài trợ của rất nhiều tổ chức Esports chuyên nghiệp. Không chỉ chiếm thị phần lớn tại thị trường Hàn Quốc, Logitech đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu, tài trợ rất nhiều đội tuyển Esports trên toàn thế toàn giới, trong đó có cả GAM Esports tại CKTG 2019 hay chính nhà vô địch LCK 2019 - T1.

Logitch sẽ là nhà tài trợ chính của LCK Mùa Xuân 2020
Logitech từng tài trợ cho những tổ chức Esports lớn như T1

Kể từ LCK Mùa Hè 2018 đến giờ, đây đã là năm thứ 3 Logitech trở thành nhà tài trợ của giải đấu này. Và đến LCK Mùa Xuân 2020, Logitech sẽ tiếp tục đảm nhiệm những công việc như: Quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, quản lý và nâng cấp LoL Park, tổ chức những sự kiện giao lưu giữa các fan hâm mộ và tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giám đốc đại diện của Logitech Hàn Quốc, Yoon Jae Young cho biết: "Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với giải đấu Esports lớn nhất của Hàn Quốc - LCK 3 năm liên tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để luôn là đối tác tin cậy của cộng đồng game và sẽ là những người đi tiên phong cho văn hóa chơi game lành mạnh."

Logitch sẽ là nhà tài trợ chính của LCK Mùa Xuân 2020
Logitech 3 năm liền là nhà tài trợ của LCK

Trong số tất cả các giải đấu Esports tại Hàn Quốc, LCK được biết đến là giải đấu có qu mô lớn nhất và được quan tâm nhất. LCK Mùa Xuân 2020 sẽ sớm khởi tranh vào ngày 5/2 tới với cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi giữa DAMWON Gaming và T1 - đương kim vô địch LCK.

Thành Hưng