Những điểm nhấn tiêu biểu sau chiến thắng của G2 trước SKT

Sau 4 ván đấu cực kỳ căng thẳng, cuối cùng tấm vé bước vào trận chung kết CKTG 2019 cũng đã gọi tên G2 Esports. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn tiêu biểu nhất của trận đấu vừa rồi.
Những điểm nhấn tiêu biểu sau chiến thắng của G2 trước SKT

Caps đã không còn là "Tiểu Faker"

Trước đây, Caps thường xuyên được biết đến với biệt danh "Tiểu Faker", thậm chí chính bản thân Caps cũng tỏ ra cực kỳ thích thú với biệt danh này. Với tuyển thủ sinh năm 1999, Faker không chỉ là thần tượng mà còn chính là đối thủ Caps muốn đánh bại nhất.

Sau chiến thắng 3-2 trước SKT ở bán kết MSI 2019, một lần nữa Caps cùng G2 có được niềm vui chiến thắng trước đối thủ hùng mạnh này. Riêng bản thân Caps cũng đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong suốt trận đấu, đặc biệt với con bài Ryze đã làm nên thương hiệu của chính Faker.

Những điểm nhấn tiêu biểu sau chiến thắng của G2 trước SKT
Caps đã có một trận đấu để đời trước SKT

Điểm đen Effort

Trái ngược với màn trình diễn chói sáng của Caps thì bên phía SKT, có một cái tên đã thi đấu cực kỳ tệ hại, đó chính là hỗ trợ Effort. Dẫu biết rằng đây chỉ mới là lần đầu tham dự CKTG của Effort nhưng nhìn cái cách mà con bài Leona của tuyển thủ này liên tục mắc sai lầm cũng đủ khiến fan SKT phải lắc đầu ngán ngẩm.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, thất bại của SKT ngày hôm nay trách nhiệm không chỉ nằm ở mỗi Effort mà còn ở cả Faker, Teddy và thậm chí là cả chiến thuật. Hy vọng rằng sau thất bại này, SKT có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở các giải quốc tế năm sau.

Sự hoàn hảo của G2

Cuối cùng, chiến thắng thuyết phục trước SKT là một kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho G2. Họ đã có một trận đấu hoàn hảo khi hoàn toàn nhỉnh hơn đối phương về kỹ năng, chiến thuật cũng như độ bản lĩnh.

Trước trận đấu này, mấy ai dám tin một đội tuyển đến từ LEC dám chơi macro sòng phẳng với SKT? Cùng câu hỏi, mấy ai dám tin rằng G2 có thể lật ngược thế cờ khi đã liên tục bị đối phương dồn ép từ đầu ván đấu? Nếu được chọn những gì tinh túy nhất của G2 trong trận đấu vừa rồi, màn trình diễn của họ trong ván 1 chính là ví dụ cụ thể nhất. 

Những điểm nhấn tiêu biểu sau chiến thắng của G2 trước SKT
G2 rõ ràng là quá hoàn hảo ở thời điểm hiện tại

Nhật Hoa