Những điều đáng được mong đợi trong Valorant Episode 4 Act 2 sắp tới

Một đợt làm lại cho Yoru

Dù không mang đến bất kỳ agent hay bản đồ mới nào nhưng Valorant Episode 4 Act 2 vẫn rất đáng được chờ đợi với nhiều thay đổi tiềm năng.

Valorant Episode 4 Act 2 sẽ không mang theo bất kỳ đặc vụ hoặc bản đồ nào. Executive Producer Anna Donlon gần đây đã tiết lộ rằng các bản cập nhật trong tương lai sẽ có những thay đổi, chỉnh sửa về đặc vụ và bản đồ, cùng với việc giới thiệu Battlepass cộng đồng.

Trò chơi luôn giới thiệu một đặc vụ hoặc bản đồ mới trong mỗi Act. Tương tự, Episode 4 Act 1 đã đưa Duelist người Philippines, Neon, vào trò chơi. Tuy nhiên, trước đó Riot Games đã tiết lộ rằng kế hoạch của họ là chủ yếu tập trung vào việc cân bằng agent vào năm 2022 này.

Do đó, các nhà phát triển đã giữ lại toàn bộ một Act để sửa chữa hoàn toàn các sai sót và thực hiện các điều chỉnh đối với các agent hiện có trong game.

Trong một video gần đây trên kênh Youtube chính thức của Valorant mang tên "Dev Diaries", Anna Donlon đã nói về cách các nhà phát triển cũng có kế hoạch đưa Battlepass cộng đồng đầu tiên của Valorant vào Act thứ hai của Episode hiện tại. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thay đổi tiềm năng khác mà chúng ta có thể trông chờ trong Act này, chi tiết như sau:

MỤC LỤC [Hiện]

Yoru đã được nhá hàng cho một đợt remake từ trước đó
Yoru đã được nhá hàng cho một đợt remake từ trước đó

Các nhà phát triển trước đây đã thảo luận về kế hoạch đưa Yoru làm lại để cải thiện tỷ lệ chọn của anh ấy. Vì vậy, điều này có một khả năng cao sẽ đến trong Episode 4 Act 2, vì bây giờ sẽ không có đặc vụ mới nào được cho ra mắt.  Ngoài ra còn có khả năng buff và giảm sức mạnh cho các agent khác cũng như để mang lại sự cân bằng cho chính gã Duelist tới từ Nhật Bản này.

Ngoài những thay đổi về mặt agent, một số thay đổi của Icebox cũng được mong đợi, cũng như những dataminers của Valorant bao gồm cả Mike (@ValorLeaks trên Twitter) cũng đãđã phát hiện ra tiềm năng của nó.

Có rất nhiều thay đổi đáng lưu ý tại hai khu vực bomsite của Icebox
Có rất nhiều thay đổi đáng lưu ý tại hai khu vực bomsite của Icebox

Các khu vực như Yellow Box và Garage của Icebox có thể được thay đổi trong Episode 4 Act 2. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được nhà phát triển chính thức xác nhận do đó những thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức đòn đoán mà thôi.

Một điều mà các nhà phát triển Riot Games đã chính thức xác nhận là Battlepass cộng đồng. Nó sẽ mang đến skin vũ khí trong trò chơi cùng với sprays, gun buddies, player cards và hơn thế nữa, do chính người chơi thiết kế.

Episode 4 Act 2 sẽ đến sau khi Act hiện tại kết thúc, tức là vào khoảng ngày 8/3/2022. Cho đến lúc đó, người chơi có thể tiếp tục miệt mài Battlepass hiện tại và kiếm thêm phần thưởng trong trò chơi.