Những đội hình mạnh nhất DTCL 10.18

Những đội hình mạnh nhất DTCL 10.18, bản cập nhật cuối của Đấu Trường Chân Lý mùa 3. Liệu có sự thay đổi nào về meta trong phiên bản mới nhất của DTCL?

Không có nhiều thay đổi ở DTCL 10.18, do nhà phát hành không muốn quá nhiều thay đổi có thể làm ảnh hưởng đến giải vô địch CKTG Đấu Trường Chân Lý.

Những đội hình mạnh nhất DTCL 10.18:

 Siêu Chiến Giáp Bộc Phá 

Đây là đội hình có rất nhiều kỹ năng gây sát thương diện rộng, nhưng cũng tiêu tốn khá nhiều Vàng cho các game thủ và yêu cầu người chơi phải giữ chuỗi thắng/thua thật tốt cho đến cấp độ 6.

Người chơi sẽ bắt đầu trận đấu với đội hình Tiên Phong + Bí Ẩn, sau đó bỏ 2 Tiên Phong đi khi đã có đủ 3 Phi Công để ghép thành Siêu Chiến Giáp. Và ở cấp độ 7, hãy bổ sung Viktor vào đội hình. Đến cấp 8, cho thêm Gangplank để hoàn thiện đội hình.

Trang bị cho Rumble: Giáp Gai, Nỏ Sét, Áo Choàng Thủy Ngân

Trang bị cho Viktor: Bùa Xanh, Quỷ Thư Morello

Phi Hành Gia Xạ Thủ

Dù tiếp tục bị nerf, nhưng sức sát thương mà các Xạ Thủ mang lại vẫn là cực lớn, đặc biệt là với Jhin. Cùng với Teemo, Nghệ Sĩ Tử Thần đã tạo nên một đội hình có cả nguồn sát thương vật lý và phép vô cùng dồi dào.

Hắc Tinh 

Sức mạnh của đội hình 4-6 Hắc Tinh vẫn đang được thể hiện rõ ràng, đặc biệt là với bản cập nhật 10.18 cùng sự xuất hiện của Thiên hà Siêu Vũ Trụ. Với những trang bị tăng sức mạnh cho Jhin, Shaco và cuối game là Xerath, sát thương của đội hình Hắc Tinh là cực kỳ khủng khiếp.

6 Kiếm Khách

Có 2 lựa chọn xung quanh đội hình Kiếm Khách, cả 2 đều rất mạnh trong phiên bản hiện tại. Đầu tiên là Hyperroll và dồn đồ cho Xayah kèm theo buff Hỗ Trợ, Hộ Vệ. Thứ hai là Kiếm Khách + Nổi Loạn với buff từ Gươm của Vua Vô Danh cho Zed và đưa Master Yi làm carry chính.

Vệ Binh Tinh Tú

Đội hình 6 Vệ Binh Tinh Tú ở DTCL 10.18 vẫn sẽ tập trung các trang bị phòng ngự cho Neeko như Thông Đạo Zz'rot. Nỏ Sét, Giáp Thiên Thần hoặc Giáp Máu Warmog. Trong khi đó, Syndra sẽ là nguồn sát thương chính và cần đến Bùa Xanh, Mũ Phù Thủy và Găng Bảo Thạch.

Cỗ Máy Chiến Đấu

Đây là đội hình sẽ buộc phải ưu tiên có lợi thế trong những phút đầu trận, sau đó giữ ưu thế với 6 Cỗ Máy Chiến Đấu trong đội hình. Nocturne và Kog'maw là 2 Tướng quan trọng nhất trong đội hình này và cần lên 3 sao sớm.

Kogmaw cũng sẽ là sát thương chủ lực trong đội hình này và sẽ cần đến những trang bị như: Bùa Đỏ, Dao Điện Statikk và Cuồng Cung. Ngoài Kow'maw và Nocturne, các Tướng như Illaoi và Malphite cũng sẽ cần được lên 3 sao để có thể trụ vững ở late game. Nếu không có Malphite 3 sao, người chơi cần nhanh chóng thay thế bằng Gnar.