Những đội hình mạnh nhất DTCL 11.5

DTCL 11.5 đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam trong sáng ngày hôm nay. Hãy cùng điểm qua những đội hình mạnh nhất trong bản cập nhật này.

Ngoại trừ Aurelion Sol phần nào bị khắc chế bởi Vuốt Bẫy, meta của DTCL 11.5 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. 

Top đội hình mạnh nhất DTCL 11.5

Đội hình Đồ Tể

Đồ Tể vẫn thể hiện sức mạnh khủng khiếp với đội hình được xây dựng xung quanh Samira và đặc biệt la Olaf. Hiện tại, có khá nhiều cách để xây dựng đội hình Đồ Tể và hầu hết trong số chúng đều đạt hiệu quả cao, dù là đội hình 3 hay 6 Đồ Tể.

Đội hình Đồ Tể kết hợp Cuồng Giáo Thiện Xạ
Đội hình Đồ Tể Long Hồn
Đội hình Đồ Tể Tiên Phong
Đội hình Đồ Tể với Samira là chủ lực

Đội hình Đao Phủ

Với khả năng gây sát thương diện rộng khổng lồ, Kayle vẫn là một trong những tướng chủ lực mạnh nhất. Người chơi sẽ buff đủ các Tộc Hệ để tối ưu hóa sức mạnh của Kayle.

Đội hình 6 Hộ Pháp

Hộ Pháp chỉ nhận một nerf nhỏ ở DTCL 11.5, và với việc Xayah không bị nerf sức mạnh, đội hình Hộ Pháp chơi xoay quanh Cô Nàng Nổi Loạn vẫn cực kỳ hiệu quả trong meta hiện tại.

Kennen và Xayah là 2 nguồn sát thương chủ chốt của đội hình này. Cộng thêm Ornn, Aatrox hoặc Sejuani, người chơi sẽ có rất nhiều khống chế cùng sát thương diện rộng.

Đội hình Sivir Linh Hồn

Tuy Sivir bị giảm 50 sát thương đòn đánh ở cấp độ 3 sao, nhưng nó không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội hình Thiện Xạ Linh Hồn. Thậm chí, đến late game, người chơi sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi có thêm Samira trong đội hình.

Đội hình Đấu Sĩ

Qua mọi phiên bản, Đấu Sĩ vẫn có một chỗ đứng nhất định trong meta của Đấu Trường Chân Lý, và DTCL 11.5 cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Ở DTCL 4.5, đội hình Đấu Sĩ sẽ được xây dựng xung quanh Shyvana và Sett.

Bên cạnh đội hình 8 Đấu Sĩ, người chơi cũng có thể chơi 6 Đấu Sĩ 6 Thần Rừng nếu tìm được buff Thần Rừng (Siêu Xẻng + Áo Choàng Bạc) cho Sett.

Đội hình Song Đấu Độc Hành

Với việc cả Yone và Yasuo đều được buff sức mạnh, đội hình Song Đấu được dự đoán là sẽ trở lại trong meta của Đấu Trường Chân Lý.

Cách xây dựng đội hình Song Đấu vẫn không có nhiều thay đổi. Yasuo và Kalista vẫn là những chủ lực chính. Đến late game, người chơi sẽ buff thêm các trang bị cho Yone như Bùa Xanh, Bàn Tay Công Lý và Buff Song Đấu (Xẻng Vàng + Cung Gỗ).