Những đội hình mạnh nhất DTCL 4.5 PBE

Tổng hợp những đọi hình mạnh nhất DTCL 4.5 trên server PBE. Rất có thể, những Tộc Hệ mới như Long Tộc, Đao Phủ và Đồ Tể sẽ thống trị meta Đấu Trường Chân Lý.

DTCL 4.5 sẽ chính thức ra mắt ở bản cập nhật 11.2 vào ngày 21/1 tới. Tuy nhiên, trước khi được tung ra ở các server trên toàn cầu, DTCL mùa 4 kỳ 2 đã có mặt trên server thử nghiệm PBE. 

Server PBE là viết tắt của cụm từ Public Beta Environment – Đây là môi trường thử nghiệm công cộng, tại đây người chơi có thể trải nghiệm những tính năng, những chế độ mới… sau đó gửi những trải nghiệm, những thông báo lỗi phát sinh trong quá trình chơi về cho nhà phát hành, nhằm đảm bảo tính ổn định khi được đưa lên phiên bản chính thức trên tất cả các máy chủ khắp thế giới. Khi bạn đăng ký thành công được một tài khoản LMHT PBE, tài khoản của bạn sẽ được cung cấp Tinh Hoa Lam và Riot Points gần như là vô hạn để bạn có thể mua mọi thứ.

Sau đây là những đội hình mạnh nhất DTCL 4.5. Đây là những đội hình đã được thử nghiệm từ một số người chơi trên server PBE:

Tinh Anh Đồ Tể

Một Olaf điên cuồng ngày nào của mùa 2 đã trở lại, kèm theo đó là sức mạnh khủng khiếp của Samira. Đây dự đoán sẽ là 2 chủ lực trong đội hình Tinh Anh Đồ Tể ở DTCL 4.5

Các Tướng Đồ Tể khác cũng đều có khả năng carry tốt, bao gồm những vị Tướng khác như Zed, Darius và Tryndamere. Có thể nói, đội hình Đồ Tể sẽ là một trong những đội hình đáng chú ý nhất của DTCL 4.5

Tinh Anh Thiện Xạ

Tuy không còn Jinx và Jhin, nhưng sự kết hợp giữa 2 vị Tướng mới: Sivir và Samira, đội hình Thiện Xạ hứa hẹn sẽ mạnh không thua kém gì phiên bản cũ. Khả năng buff tốc độ đánh từ Sivir sẽ khiến đội hình Thiện Xạ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều, trong khi đó, Samira hiện đang là một trong những vị Tướng "lỗi" nhất của DTCL 4.5. 

Đội hình Thiện Xạ vẫn sẽ cần một dàn chắn chất lượng, và Tiên Phong vẫn là lựa chọn tốt nhất với Aatrox cùng Sejuani.

Tinh Anh Đao Phủ

Xayah và Kayle từng là chủ lực trong đội hình Kiếm Khách DTCL mùa 3. Và ở mùa 4.5 tới, 2 vị Tướng này sẽ trở lại và lợi hại hơn cả phiên bản cũ, đặc biệt là với Xayah.

Trong khi Kayle vẫn giữ nguyên kỹ năng ở mùa 3, Xayah lại được nâng cấp kỹ năng, không chỉ gây sát thương hỗn hợp cả vật lý vẫn phép thuật mà còn có thể tấn công nhiều mục tiêu cùng 1 lúc.

Kết hợp với sát thương chí mạng từ hiệu ứng Đao Phủ, chiến thuật "nuôi" Xayah cùng Kayle rất có thể sẽ trở lại ở DTCL 4.5.

Long Tộc Pháp Sư

Tuy buff Long Tộc chưa thực sự quá mạnh, nhưng Aurelion Sol và Swain lại là 2 nguồn sát thương cực kỳ khủng khiếp của đội hình này, nhất là khi được đưa vào đội hình Long Tộc và Pháp Sư.

Swain sẽ là một tanker rất chất lượng, trong khi Aurelion Sol thậm chí còn nguy hiểm hơn cả phiên bản cũ với kỹ năng mới, phòng sóng hỏa tinh vào kẻ thù xa nhất. Kỹ năng này sẽ gây ra một lượng DPS khổng lồ, tuy nhiên người chơi cần phải sắp xếp đội hình hợp lý để bảo vệ vị Tướng này.

Đấu Sĩ Truyền Thuyết

Đây sẽ là một đội hình có nhiều kỹ năng khống chế và gây sát thương diện rộng rất mạnh. Dù có nhược điểm thiếu nguồn sát thương vật lý và kháng phép, nhưng đây rất có thể sẽ là đội mà nhiều người chơi hướng tới bởi độ ổn định cao, từ đầu đến cuối trận đấu.

Khả năng spam chiêu của Neeko biến vị Tướng này thành nguồn sát thương chính trong đội hình Truyền Thuyết. Đến late game, đội hình này sẽ cần thêm Sett - một trong những Tướng "tín" nhất của DTCL mùa 4 để cải thiện sức mạnh về late game.