Những đội hình mạnh nhất DTCL mùa 5 server PBE

Tìm hiểu về những đội hình mạnh nhất DTCL mùa 5 vào thời điểm hiện tại. Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý mùa thứ 5 đã có mặt ở server PBE và được trải nghiệm giới hạn.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, mùa thứ 4 của Đấu Trường Chân lý sẽ kết thúc để nhường chỗ cho DTCL mùa 5. Mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý có tên gọi là Ngày Phán Quyết, với chủ đề xoay quanh cuộc chiến giữa Thiện và Ác, giữa Ánh Sáng và Bóng Tôi, giữa Công Lý và Hỗn Loạn.

Hiện tại, DTCL Mùa 5 đã được thử nghiệm ở server PBE với số lượng người chơi giới hạn. Sau đây là một đội hình mạnh nhất DTCL mùa 5 của một cao thủ thách đấu server EU để người chơi tham khảo:

Đội hình Thần Sứ Ma Pháp Sư

Đội hình này sẽ chơi xoay quanh Vel'koz, một trong những vị Tướng sở hữu kỹ năng SMPT mạnh nhất của DTCL mùa 5. Với buff Thần Sứ và Ma Pháp Sư, Vel'koz có thể gây ra một lượng sát thương diện rộng vô cùng lớn.

Đội hình này có thể kết hợp linh hoạt giữa 3 Thần Sứ 4-6 Ma Pháp Sư hoặc 6 Thần Sứ 2 Ma Pháp Sư. Người chơi cần xếp đội hình xoay quanh Vel'koz nhằm bảo vệ vị Tướng này khỏi các Sát Thủ cũng như các nguồn sát thương khác.

Đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ

Draven của mùa 1 đã chính thức trở lại, và một lần nữa combo Draven với Huyết Kiếm + Cuồng Đao Guinsoo sẽ là nỗi khiếp sợ của các đối thủ. Ngoài Draven, Kayle sẽ là một chủ lực có sức mạnh khủng khiếp trong đội hình này. Theo một số lời nhận xét, Kayle sẽ là vị Tướng DTCL có sức mạnh lớn nhất từ trước đến giờ.

Nhìn chung, đây là đội hình Suy Vong Hiệp Sĩ là đội hình rất mạnh về late game, nhưng người chơi sẽ cần phải kiểm soát lượng tiền một cách hợp lý để có thể lên cấp sớm và có được các vị Tướng carry như Draven và Kayle.

Đội hình Ma Sứ Cung Thủ

Aphelios được nhận xét là có thể gây sát thương không thua gì Draven, và thậm chí còn lợi hại hơn nhờ khả năng gây sát thương lan. Thêm vào đó, Aphelios cũng được hưởng khả năng gia tăng sức mạnh theo thời gian với buff Cung Thủ.

Để phát huy hết sức mạnh của Aphelios, đội hình này sẽ kết hợp thêm với Thiết Giáp, Kỵ Sĩ và Bí Ẩn. Với hàng chắn mạnh và một lượng khống chế lớn, Aphelios sẽ được tạo điều kiện để xả đạn vào tất cả kẻ thù.

Đội hình Thây Ma

Khả năng hồi sinh của các Thây Ma là vô cùng khó chịu trong bản cập nhật DTCL mùa 5, và chúng càng khó chịu hơn nữa khi người chơi có được Thông Đạo Zzrot. Quân địch sẽ phải đối đầu với một số lượng lớn kẻ thù, bao gồm Bọ ư Hư Không và các xác chết hồi sinh.

Tuy nhiên, đội hình Thây Ma sẽ chỉ phát huy sức mạnh của mình trong giai đoạn đầu và giữa ván đấu. Còn về late game, bạn sẽ cần một vị Tướng có thể gánh team, và Kayle chính là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn không phải cần lên các trang bị tăng sát thương cho cô nàng, thay vào đó là những trang bị giúp cô nàng sống sót lâu nhất có thể.