Những huyền thoại chia tay LMHT chuyên nghiệp trong năm 2019 (P2)

Theo TheShoutcaster, Jackeylove sẽ chuyển đến thi đấu cho Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục, lên tới 6,9 triệu USD để thay thế Photic, Xạ thủ vừa được đưa lên đội trẻ nhưng chưa rõ tương lai của mình tại TES.
Jackeylove sẽ gia nhập Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục?

Dù không phải là ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Invictus Gaming, nhưng Yu "JackeyLove“ Wen-Bo vẫn là một trong những thành viên chủ chốt và đã không ít lần tỏa sáng để mang về chiến thắng cho nhà vô địch CKTG 2018. Đặc biệt là trong giai đoạn mà Ning xuống phong độ và Rookie nghỉ thi đấu, Jackeylove trở thành 1 trong 2 trụ cột của IG bên cạnh TheShy. Anh chính là người thi đấu tốt nhất của IG ở vòng loại CKTG 2019 khu vực LPL.

Jackeylove sẽ gia nhập Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục?
Jackeylove đang là Xạ thủ hàng đầu thế giới trong 2 mùa giải gần đây

Tuy nhiên, sau khi kết thúc CKTG 2019, Jackeylove đã chính thức rời khởi IG sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 11/2019. Đã có khá nhiều đội tuyển muốn có được chữ ký của Xạ thủ này cho mùa giải mới như RNG hay Suning và mới đây nhất là Top Esports.

Jackeylove sẽ gia nhập Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục?
Jackeylove sẽ gia nhập Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục trị giá 6,9 triệu USD?

Theo tờ TheShoutcaster đưa tin, Top Esports đã mời gọi Jackeylove với một bản hợp đồng kỷ lục lên tới 6,9 triệu USD để chiêu mộ xạ thủ này. Được biết, Top Esports rất muốn một Xạ thủ chất lượng để thay thế cho Photic, Xạ thủ vừa được đưa lên đội trẻ nhưng vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với TES. Vị trí của Photic vốn bị để lại bởi Loken, người vừa chuyển đến JD Gaming vào ngày 16/12.

Cũng ở kỳ chuyển nhượng này, Top Esports đã ký hợp đồng với Karsa, player kỳ cựu nằm trong Top những người đi rừng hay nhất của LPL. Nếu có thêm Jackeylove, chắc chắn đội hình của TES sẽ trở thành một thế lực lớn của LMHT thế giới.

Jackeylove sẽ gia nhập Top Esports với một bản hợp đồng kỷ lục?
Karsa chuyển tới Top Esports sau khi rời RNG

Top Esports đã đạt thành tích rất cao tại LPL Mùa Xuân và LPL Mùa Hè 2019 với một đội hình cực kỳ chất lượng, đặc biệt là ở vị trí đường giữa của Knight9 - MVP của LPL Mùa Hè 2019. Họ cũng được đánh giá là một trong 2 đội tuyển có cơ hội vô địch LPL Mùa Xuân 2020 cao nhất sau Funplus Phoenix.

Thành Hưng