Những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong làng game thế giới 2022

(Thethaovanhoa.vn) - Dù đứng trên vai trò phản diện, nhưng những nhân vật này vẫn là một phần không thể thiếu trong các tựa game bom tấn.

Thông thường, trong bất kỳ các trò chơi, các nhân vật chính vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý cũng như là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tuy nhiên, để làm nền cho các nhân vật này, vẫn cần những cái tên phản diện, dù không được chú ý quá nhiều, thậm chí còn bị không ít người chơi căm ghét nhưng luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trò chơi hấp dẫn. Và dưới đây chính là những cái tên phản diện ấn tượng nhất trong làng game thế giới năm 2022.

The Hulk - Marvel's Midnight Suns

Kể từ khi ra mắt, Marvel's Midnight Suns đã được đón nhận một cách nồng nhiệt khi mang tới một hệ thống chiến thuật, chiến đấu vô cùng đặc sắc và khác biệt hoàn toàn so với các tựa game lấy chủ đề siêu anh hùng từ trước tới nay. Nhiều người có thể ưa thích những nhân vật vui nhộn như Scarlet Witch, Venom nhưng chắc chắn, The Hulk là một phần không thể thiếu trong cốt truyện của trò chơi.

Những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong làng game thế giới 2022 - Ảnh 1.

Đóng vai trò là tay sai của Lilith - siêu phản diện trong Marvel's Midnight Suns, The Hulk luôn là thử thách khó vượt qua dành cho mọi game thủ.

Margit - Elden Ring

Trong Elden Ring, có vô số những quái vật, trùm cuối đáng chú ý thế nhưng, Margit chắc chắn sẽ là cái tên ghi đậm dấu ấn với nhiều game thủ. Không quá mạnh mẽ, thậm chí còn được xuất hiện từ rất sớm như một trong những quái vật mang tính hướng dẫn, làm bước đệm để người chơi làm quen với Elden Ring, nhưng Margit lại có xuất thân rất đặc biệt.

Những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong làng game thế giới 2022 - Ảnh 2.

Cụ thể, Margit chính là con của Marika - nhân vật mạnh bậc nhất trong trò chơi này và mục đích của Margit không gì khác ngoài đi tìm kiếm sự thừa nhận từ người mẹ. Dù chỉ làm nền cho người chơi, nhưng với sức mạnh vốn có của mình, Margit cũng gây ra không ít thử thách với những ai chưa thuần thục cách chiến đấu trong Elden Ring.

Volo: Pokemon Legends: Arceus

Đối với nhiều người, Pokemon là trò chơi sẽ gắn liền với các tuyến nhân vật chính như Ash Ketchum hay Pikachu, tuy nhiên, vẫn còn đó không ít những nhân vật phản diện thú vị mà Volo chính là một trong số đó.

Những nhân vật phản diện ấn tượng nhất trong làng game thế giới 2022 - Ảnh 3.

Mang cho mình sự mơ hồ về tính cách, thế nhưng sức mạnh của Volo chưa bao giờ là điều phải bàn cãi. Từ việc mở khe nứt không - thời gian để triệu hồi Arceus nhằm chinh phục sức mạnh của nó cho tới trận chiến kéo dài tới ba phần dài đằng đẵng và cực kỳ khó khăn cho người chơi, Volo đơn giản là thử thách kích thích và có độ khó cao bậc nhất trong Volo: Pokemon Legends: Arceus.