Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một "khủng" phải gọi tên Lilchiipmunk

Ngoài xinh đẹp, quyến rũ, những nữ streamer người Canada này còn sở hữu kỹ năng chơi game khó ai sánh bằng.

Pokimane, KittyPlays, OMGitsfirefoxx và Lilchiipmunk là những nữ streamer người Canada nổi tiếng với lượng fan đông đảo nhờ kỹ năng chơi game xuất sắc và sự xinh đẹp của họ.

Pokimane

Pokimane (Imane Anys) là nữ streamer nổi tiếng với hơn 530.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ những buổi livestream LMHT hoặc Fortnite. Hơn nữa, cô gái người Canada này còn được mời tham gia nhiều sự kiện lớn như lễ hội âm nhạc hay phát hành game.

Pokimane từng theo học ngành Kỹ thuật Hóa học trước khi làm streamer toàn thời gian từ năm 2014. Bên cạnh nghề nghiệp chính, streamer này còn có niềm đam mê đặc biệt với cosplay.

Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 1.
Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 2.

KittyPlays

KittyPlays, tên thật là Kristen Valnicek và sinh năm 1992. Nữ streamer 28 tuổi này đã thu hút hàng triệu người theo dõi nhờ gương mặt xinh đẹp và phong cách thời trang độc đáo. Kristen từng nuôi hy vọng trở thành luật sư nhưng sau đó cô quyết định làm streamer vì công việc này giúp cô kiếm được nhiều tiền hơn là sở hữu công ty luật.

Ngoài chơi game, nữ streamer còn lãnh đạo bộ phận sáng tạo tại Gen. G - tổ chức thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, Kristen thường tổ chức chương trình Playtime with KittyPlays và mời những người nổi tiếng trong cộng đồng game làm khách mời.

Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 3.
Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 4.

OMGitsfirefoxx

OMGitsfirefoxx hay Sonja Reid là một trong những streamer đình đám nhất xứ sở lá phong.

Cộng đồng đã quá quen thuộc với streamer này qua một số game hot như Minecraft, CS: GO, Overwatch và LMHT. Năm 2017, Sonja trở thành "Nữ phát thanh viên trò chơi điện tử được theo dõi nhiều nhất trên Twitch" trong Guinness World Records Gamer's Edition.

Trước đó một năm, streamer người Canada này đã có tên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes. Không phải ai cũng biết rằng Sonja từng làm lập trình viên. Cô chuyển sang làm streamer vào năm 2013 để theo đuổi đam mê game.

Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 6.
Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 7.

Lilchiipmunk

Giống như OMGitsfirefoxx và một số đồng nghiệp tài năng khác, Lilchiipmunk được công nhận là streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT. Cô sở hữu thân hình gợi cảm và gương mặt quyến rũ.

Những buổi livestream của Lilchiipmunk luôn thu hút sự chú ý từ hàng chục nghìn khán giả. Trên trang cá nhân của mình, Lilchiipmunk thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới trong cuộc sống và công việc hàng ngày của cô.

Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 8.
Những nữ streamer sexy bậc nhất, Pokimane cực kỳ nổi tiếng nhưng vòng một khủng phải gọi tên Lilchiipmunk - Ảnh 9.

Ảnh: Internet