Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Mỗi năm qua đi, giới Liên Quân Mobile sẽ lại sản sinh ra những nhân tài kiệt xuất, vượt trội hơn các tuyển thủ còn lại.

Năm 2021 có lẽ là cột mốc đáng nhớ đối với cộng đồng Liên Quân Mobile. Tựa game đã ra mắt và sánh bước cùng giới Esports được tròn 5 năm. Liên Quân Mobile luôn yêu chiều và làm cho cộng đồng nở mày nở mặt khi không ngừng phát triển và sáng tạo ra nhiều giải đấu hấp dẫn. Tại đây, chúng ta cũng được chứng kiến hàng loạt các tuyển thủ “huyền thoại” được sản sinh mỗi năm, vượt trội hơn so với phần còn lại.

ChiChi của SMG (2017)

AIC là giải đấu quốc tế đình đám nhất của Liên Quân Mobile 2017, trong đó đã ghi nhận vị “Thần rừng” đầu tiên mang tên ChiChi. Anh chàng không chỉ xuất sắc từ giải quốc nội GCS mà còn vươn ra sân chơi thế giới. Theo đó, cựu ngôi sao của SMG được đánh giá đạt đẳng cấp vượt trội về kỹ năng, bể tướng cho đến tinh thần thi đấu.

Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Tuy SMG lúc đó sở hữu dàn sao toàn năng như Hanzo, Liang, Sirenia. Nhưng ChiChi lại là người dẫn dắt, đóng vai trò chủ chốt đưa đội đến cú đúp danh hiệu. Nhờ có anh, SMG xưng bá từ giải GCS đến cả AIC trong năm 2017.

Neil của JTeam (2018)

Năm 2018 là bước chuyển mình của Liên Quân Mobile khi tựa game trở nên phổ biến toàn cầu. Năm này cũng đã sản sinh ra danh hiệu “Thần Rừng” số 1 thế giới dành cho Neil. Ở giải đấu quốc nội, Neil đã sớm thành danh với kỹ năng của mình nhưng vì cái bóng quá lớn của ChiChi trước đó nên anh hoàn toàn bị lu mờ.Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Đây cũng là năm Neil được vươn tầm thế giới. Từ chức vô địch GCS mùa Xuân 2018, anh đưa JTeam thẳng tiến lên đỉnh cao AIC cùng năm. Ngoài ra, Neil cũng đem về danh hiệu FMVP đầu tiên trong lịch sử AIC.

ADC của Team Flash (2019)

ADC tạo cơn địa trấn trong giới Liên Quân Việt Nam đầu năm 2019. Sau thời gian dài thất thế, khu vực ĐTDV cũng vươn lên sánh ngang GCS. “Thần Rừng” Việt Nam đã dẫn dắt Team Flash lần thứ 2 vô địch đấu trường quốc nội.

Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Tại AWC 2019, ADC liên tục thể hiện bộ mặt hủy diệt. Ở trận chung kết, ADC đã hạ gục Neil và giành chiến thắng. Đồng thời, anh chàng cũng đưa FL đến chức vô địch quốc tế đầu tiên. Huyền thoại ĐTDV mang về OMVP (Overall MVP) và được tặng bộ trang phục Nakroth Quán Quân.

03.22 của MAD Team (2020)

Sau 1 năm vắng mặt, MAD Team đã quay trở lại AIC 2020. Đại diện GCS đem đội hình chất lượng đến giải đấu. Bên cạnh Neil, 03.22 thật sự khiến người hâm mộ không ngừng khóc thét. 

Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Xạ thủ MAD Team xuất sắc toàn diện và thay người đồng đội gánh vác đội đến ngôi vương. Cuối cùng, 03.22 đem về danh hiệu FMVP, một bước trở thành xạ thủ số 1 giới Liên Quân.

NuNu của Buriram United Esports (2021)

AIC năm 2021 khép lại với chức vô địch tuyệt vời cho Liên Quân Thái Lan. Buriram United trút bỏ cái mác kẻ về nhì vĩ đại, trở thành tân vương giải đấu. Trong đó, NuNu sau bao nhiêu năm cố gắng, ẵm về danh hiệu FMVP.

Những tuyển thủ xứng tầm “huyền thoại” giới Liên Quân trong 5 năm qua

Không những vậy, anh còn được xem như người hùng giúp BRU xưng bá AIC 2021. Suốt chặng đường dài, NuNu đã một mình gánh cả BRU trên vai mà vẫn luôn giữ phong độ ổn định. Và cái kết này vô cùng trọn vẹn với ngôi sao Thái Lan.

Bạn nghĩ sao về những tuyển thủ huyền thoại này? Theo dõi MotGame để cập nhật các thông tin về Liên Quân Mobile!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?