Nổ súng ngay trên sóng trực tiếp, streamer nổi tiếng bị cấm cửa ngay lập tức

Sau khi uống say và nổ súng ngay trên luồng livestream, Carl Riemer (game thủ CoD và là streamer trên Twitch) đã bị cả tổ chức eSports SoaR lẫn nền tảng streaming Twitch cấm cửa.

Trong lần livestream đầu tháng 3, Carl Riemer - game thủ Call of Duty của tổ chức eSports SoaR và là streamer khá nổi tiếng trên Twitch đã nổ súng ngay trên sóng stream sau khi uống say. Khi đó, Carl Riemer đang đùa giỡn với người xem bằng khẩu súng lục của mình và bởi say rượu nên anh ta đã bất cẩn nổ súng bắn vào bàn máy tính.

Dù streamer này đã hoảng hốt và đặt khẩu súng xuống ngay sau đó cũng như xóa video này trên kênh Twitch cá nhân nhưng vẫn có người đã kịp ghi lại những hình ảnh nguy hiểm trên.

Carl Riemer đã nổ súng ngay trên sóng stream sau khi uống say.

Lập tức, nền tảng Twitch đã có lệnh cấm đối với streamer này ngay sau đó bởi hành vi cực kỳ nguy hiểm này. SoaR - tổ chức eSports của Carl Riemer cũng thông báo trên Twitter rằng đã loại anh chàng này khỏi đội vì hành vi nổ súng trên.

Nổ súng ngay trên sóng trực tiếp, streamer nổi tiếng bị cấm cửa ngay lập tức! - Ảnh 2.

Tổ chức SoaR đã lập tức loại bỏ Riemer bởi hành vi nổ súng nguy hiểm.

Ngay dưới dòng tweet loại Riemer khỏi đội, cộng đồng mạng đã đưa ra rất nhiều ý kiến. Tựu chung lại, Carl Riemer đã có một hành động cực kỳ nguy hiểm khi đang say và chính vì lý do này đã khiến anh ta phải trả giá đắt.

"Đừng bao giờ bắt chước những gì tôi đã làm. Đừng bao giờ! Mọi thứ đều đang diễn ra hoàn hảo và một sai lầm đã phá hỏng mọi thứ tôi đã làm trong năm nay. Tôi chẳng biết nói bao nhiêu lời xin lỗi cho đủ về sự nguy hiểm của những gì đã xảy ra trong đêm qua", Carl Riemer cũng công khai nhận lỗi.

Nổ súng ngay trên sóng trực tiếp, streamer nổi tiếng bị cấm cửa ngay lập tức! - Ảnh 3.

Riemer đã gửi lời xin lỗi đến tất cả sau khi bình tĩnh trở lại.

Carl Riemer cũng thừa nhận rằng anh ta đã uống say trước khi nổ súng trên sóng stream. Đây là nguyên nhân khiến anh không thể kiểm soát hoàn toàn hành vi của mình. Streamer này cũng bác bỏ lý do rằng nguyên nhân nổ súng là do trục trặc trong tình cảm với Aliciya - hôn phu của anh chàng.

Tuy bị cấm cửa bởi cả Twitch lẫn tổ chức SoaR nhưng Riemer vẫn còn một kênh YouTube với tận hơn 850.000 người đăng ký. Dẫu vậy, sự cố trên vẫn là một bước lùi sâu trong sự nghiệp của streamer này và là hồi chuông cảnh báo cho những streamer khác tránh những rắc rối về sau.

Nổ súng ngay trên sóng trực tiếp, streamer nổi tiếng bị cấm cửa ngay lập tức! - Ảnh 4.