Nữ MC xinh đẹp chuyên bị "check map" chia sẻ tình cảnh éo le mà game thủ nào cũng từng trải qua, nghe xong chỉ biết đồng cảm sâu sắc

Hoàn cảnh mà MC Phương Thảo vừa gặp hẳn rất nhiều game thủ Liên Quân lẫn các tựa game khác đều đã trải qua.

Là nữ MC xinh đẹp sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo, Phương Thảo thậm chí còn được xem như "crush quốc dân" của cộng đồng Liên Quân nước nhà. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn dắt thông minh... Phương Thảo còn gắn liền cùng giai thoại "check map" đầy hài hước của cộng đồng game thủ.

Nữ MC Liên Quân chuyên bị check map chia sẻ tình cảnh éo le mà game thủ nào cũng từng trải qua, nghe xong chỉ biết đồng cảm sâu sắc - Ảnh 1.

MC Phương Thảo được xem như "crush quốc dân" của cộng đồng Liên Quân

Và dẫu cho là MC của giải đấu Liên Quân hàng đầu Việt Nam nhưng trình độ chơi game của Phương Thảo cũng không được cao cho lắm. Được biết, cô nàng này chỉ chơi thạo vài vị tướng đường giữa như Krixi, Veera... điều khá giống với đại đa số game thủ. Nhưng các game thủ sẽ con đồng cảm hơn với status mới nhất của cô nàng MC xinh đẹp này.

Nữ MC Liên Quân chuyên bị check map chia sẻ tình cảnh éo le mà game thủ nào cũng từng trải qua, nghe xong chỉ biết đồng cảm sâu sắc - Ảnh 2.

MC Phương Thảo chia sẻ bực tức đến mức muốn xóa game

Với các game thủ Liên Quân, việc chơi thua dẫn đến ức chế là điều không hề hiếm gặp. Thậm chí cả việc bực tức đến mức đòi xóa game cũng chẳng phải xa lạ gì và MC Phương Thảo cũng đã rơi vào tình trạng này.

Muốn chơi một vài game để giải trí nhưng cuối cùng lại rước bực vào người. Các game thủ Liên Quân đọc đến đây hẳn sẽ vô cùng đồng cảm vì chắc chắn rất nhiều người cũng đã trải qua.

Nữ MC Liên Quân chuyên bị check map chia sẻ tình cảnh éo le mà game thủ nào cũng từng trải qua, nghe xong chỉ biết đồng cảm sâu sắc - Ảnh 3.

MC Phương Thảo còn chốt rằng đã xóa game thật sự, tuy nhiên mai lại tải về mà thôi

Chẳng những thế, lời hứa của đồng đội cũng là thứ không còn quá đáng tin nữa. Các câu nói "Chơi đi tôi gánh"... giúp phấn chấn đầu game bao nhiêu thì lại càng thất vọng về sau bấy nhiêu. Ngoài ra cô nàng còn than vãn rằng mình khó có thể trở thành streamer nếu cứ chơi game "toang" như hiện tại. Tình cảnh mà Phương Thảo gặp phải hẳn rất nhiều người sẽ cảm thấy đồng cảm sâu sắc vì nhìn ra chính mình ở trong đó.

Nữ MC Liên Quân chuyên bị check map chia sẻ tình cảnh éo le mà game thủ nào cũng từng trải qua, nghe xong chỉ biết đồng cảm sâu sắc - Ảnh 5.

Cô nàng "MC quốc dân" tỏ ý muốn làm streamer nhưng có vẻ không ổn

Ảnh: Internet