Nữ MC xinh đẹp “vạn người mê” nhận lời lên xe hoa ngay trên sân khấu lớn của Chung kết Tổng LPL Mùa Xuân 2023

Vị hôn phu của Candice là người yêu 6 năm qua và cũng là một trong những nhân vật quen mặt đặt tên của cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Người dẫn chương trình Duan "Candice" Yu-Shuang cùng với bình luận viên Guan “Teddy” Zheyuan đã nâng tâm mối tình biểu tượng của LPL bằng một đám cưới viên mãn. Ngay trước trận Chung kết Tổng LPL Mùa Xuân 2023 được tổ chức tại Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc, Teddy đã cầu hôn Candice. Màn trao nhẫn này trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả và ngay trên sân khấu kỷ niệm 10 năm giải đấu LMHT lớn nhất Trung Quốc.

Candice là MC nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Trung Quốc, Hàn Quốc và cả Việt Nam. Dù không đi du học nhưng cô nàng sinh năm 1993 lại có kỹ năng tiếng Anh xuất sắc và được Riot Games mời tới tham dự nhiều sự kiện tầm cỡ, phỏng vấn nhiều tuyển thủ hàng đầu tại Chung kết Thế giới cũng như Mid-Season Invitational (MSI). Teddy cũng rất nổi tiếng tại Trung Quốc sau nhiều năm làm BLV LMHT chuyên nghiệp và được nhắc tới với biệt danh “thần dự đoán ngược”. Anh thừa nhận mình là một fan “cứng” của Gen.G và đã đến ký túc xá của tổ chức này phỏng vấn Ruler trước khi có thông báo chính thức chuyển đến JD Gaming hồi đầu mùa giải năm nay. Teddy cũng công khai thể hiện sự phấn khích sau khi chứng kiến GEN đánh bại T1 để giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023.

Cặp đôi Teddy-Candice bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Tại CKTG 2018 được tổ chức ở Busan, Hàn Quốc, Teddy và Candice đã dành ra một ngày nghỉ để cùng nhau đến sân vận động cổ vũ trực tiếp cho GEN. Sau đó, khi Candice bị một kẻ theo dõi quấy phá trên livestream cá nhân, chính Teddy đã tích cực giải quyết vụ việc. Cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” một thời gian ngắn vào năm 2020 nhưng đã tái hợp từ một đến hai năm trước. Sau quá nhiểu thử thách và thời gian trôi đi, cặp đôi trai tài gái sắc của giới LMHT Trung Quốc đã quyết định về chung một nhà.

Trước khi gặp em, anh từng nghĩ em là một con người khó ưa. Anh chẳng có cảm tình gì với em cả. Nhưng từ lần đầu chúng ta gặp nhau, anh không thể hiểu nổi em. Có lẽ em cũng vậy nhỉ?! Anh có thể cảm nhận được nhưng chúng ta đã cùng trải qua tất cả mọi chuyện” – Teddy trải lòng.

Chúng ta đã cùng nhau tham gia các sự kiện lớn như CKTG LMHT vào năm 2017. Chúng ta đã rất may mắn khi được cùng nhau làm công việc này. Chúng ta có thể cùng nhau làm cho đối phương hạnh phúc cả trong cuộc sống lẫn công việc. Cám ơn tất cả các bạn đã bên cạnh chúng tôi trong suốt bảy năm qua.” Về phía Candice, nữ MC duyên dáng này sau khi nhận lời đính hôn với Teddy cũng đã bày tỏ sự biết ơn của mình với nhiều quan chức trong và ngoài nước thông qua tài khoản mạng xã hội.