Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm

Nữ streamer đã phải tạm ngừng phát sóng trực tiếp vì những áp lực nặng nề từ internet lẫn đời sống thực tại.

Bất kể giới giải trí hay trên MXH, chỉ cần là một người với ngoại hình nổi bật xuất hiện thông qua những video hay hình ảnh cũng sẽ bị cư dân mạng truy ra tận gốc gác, quá khứ, học thức, các mối quan hệ xã hội. Khi tạo được ấn tượng tốt với cư dân mạng thì những tuấn nam, mỹ nữ đó sẽ được tung lên trời cao; nhưng khi đã bị ghen ghét thì cũng chính những cư dân mạng đó dìm họ xuống sát mặt đất bằng những tin đồn, vu khống vô căn cứ.

Vừa mới đây, nữ streamer bỗng nhiên nổi tiếng với gương mặt sau khi tẩy trang - Riyu đã phải lên tiếng thanh minh cho một tin đồn vô thưởng vô phạt. Cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn video ghi lại của một cô gái che mặt được cho rằng có hành vi bán dâm, khẳng định nữ chính là Riyu chỉ vì gương mặt có nét khá tương đồng. Nhiều cư dân mạng đã vào tận trang cá nhân của nữ streamer nổi tiếng yêu cầu cô phải lên tiếng giải thích.

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 1.

Riyu và nữ chính trong đoạn video nhạy cảm

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 2.

Nữ streamer đăng tải video yêu cầu cư dân mạng ngừng vu khống

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 3.

Nữ streamer liên tục phủ nhận người trong đoạn video không phải là cô

Vì nổi tiếng khá nhanh, cho nên không ít những người ghen ghét đã dồn rất nhiều tâm sức để đào sâu hơn về bản thân nữ streamer. Ngay cả tên "Igawa Riyu" của cô cũng bị ném đá vì họ cho rằng cô là người Nhật Bản, đến Trung Quốc chỉ vì mục đích kiếm tiền. Trên thực tế, Igawa Riyu là người Trung Quốc chính gốc, đến từ Trạm Giang, Quảng Châu. Cô hiện đang theo học tại một trường đại học ở Hàng Châu, Chiết Giang.

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 4.

Cô còn phải giải thích thêm rằng Igawa Riyu chỉ là biệt danh trên mạng của cô mà thôi

Chưa hết, áp lực mà nữ streamer phải chịu đựng không chỉ đến từ internet, mà còn đến từ cuộc sống thực tế của mình. Vì sự nổi tiếng bất ngờ nên mỗi khi Riyu trở về nhà với hy vọng có được một kỳ nghỉ thoải mái, thì bố mẹ cô lại để người thân, hàng xóm liên tục đến xin chữ ký. Thậm chí là cho phép những người lạ mặt đến theo dõi, chụp ảnh đời sống riêng tư của nữ streamer để kiếm tiền.

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 5.

Gia đình cũng đưa nữ streamer ra làm mồi câu kiếm tiền

Ở trường học, nữ streamer cũng khá vô tư khi chụp ảnh cùng các đàn anh, đàn em. Tuy nhiên, cô cũng phát hiện ra những người này chụp ảnh cô đều có mục đích không trong sáng, hoặc sẽ bán cho fan hâm mộ để lấy tiền, hoặc sẽ tung lên những trang nhóm nhạy cảm.

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 6.

Những hành vi không trong sáng của các đàn anh, đàn em cùng trường khiến nữ streamer bị stress nặng nề

Dù chỉ là những tin đồn thất thiệt trên mạng, bị gia đình lợi dụng hay bị lừa dối ngoài đời, cuộc sống bỗng dưng nổi tiếng của nữ streamer trở nên cực kỳ áp lực và tồi tệ, đến mức cô phải đổi hết ID mạng xã hội của mình thành cái tên khác với mục đích tránh bị xuyên tạc.

Nữ streamer dính phải hàng loạt rắc rối sau khi nổi tiếng: Bị tung tin đồn là gái bán dâm, đến cả gia đình cũng lợi dụng - Ảnh 8.

Nữ streamer đã thay đổi ID tại các nền tảng mạng xã hội của mình

Ảnh: Internet