Nữ streamer được mệnh danh "tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba" bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân "sớm nở tối tàn"

Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối đối với quyết định của nữ streamer xinh đẹp một thời.

Vào ngày 31/10, thông tin nữ streamer từng được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang” Zao Qian đã qua đời khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp Zao Qiao

Nhìn vào trạng thái cập nhật cuối cùng vào ngày 28/9 của nữ streamer tại Weibo, đó là video cô đang chơi đùa với chú cá heo ở dưới nước. Vẫn phong thái nhẹ nhàng, xinh đẹp như một bông hoa, nhưng đáng tiếc, cô đã kết thúc cuộc đời mình khi vừa mới 28 tuổi.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 2.

Những hình ảnh cuối cùng được nữ streamer đăng tải lên mạng xã hội

Tin tức qua đời của nữ streamer được đưa ra quá đột ngột khiến cư dân mạng không khỏi hoài nghi và tiếp tục tranh cãi về nguyên nhân cái chết của cô. Nhận thấy dư luận xôn xao, một người bạn thân của Zao Qian đã lên tiếng và xác nhận nguyên nhân cô qua đời chính xác là do tự tử.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 3.

Bạn thân nữ streamer lên tiếng về sự ra đi của cô, đồng thời thể hiện sự tiếc nuối

Theo đó, người bạn thân thiết của nữ streamer quá cố đã viết: “Chúng tôi gặp nhau năm 15 tuổi, nói chia tay năm 28 tuổi. Chúng tôi là tri kỷ, là bạn thân. Bạn chọn cách kết thúc cuộc đời của mình, mang đến một nỗi đau đến cực độ. Hãy yên nghỉ". Trong ảnh, cả hai đã dựa lưng vào nhau, đã từng là sức mạnh của nhau, nhưng hiện tại, họ đã mãi chia xa.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 4.

Nhiều người hâm mộ cũng đã bày tỏ lòng thương tiếc vì sự ra đi của nữ streamer trên mạng xã hội

Vào khoảng năm 2016, Zao Qian đã trở thành nữ streamer được mệnh danh là "mỹ nữ cổ trang" trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ, thu hút được một lượng lớn người theo dõi.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 5.

Zao Qian đã được mệnh danh là mỹ nữ cổ trang từ năm 2016

Được biết, gương mặt sắc sảo, nét đẹp, đường nét tinh tế, hơi hướng lai Tây của Zao Qian là do cô sở hữu 1/8 dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ. Cho nên, nhan sắc của cô cũng được đánh giá không thua kém các nữ minh tinh, không ít người hâm mộ còn đặt cho cô biệt danh khác như "Tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba".

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 6.

Tuy nhiên, khi vừa bắt đầu nổi tiếng, Zao Qian lại lập tức bước vào hôn nhân. Chồng của cô là một người mẫu gốc Tây Ban Nha. Tuy có nhiều ý kiến về cuộc hôn nhân gấp gáp này của nữ streamer, nhưng cả hai đều được cư dân mạng đánh giá là xứng đôi vừa lứa, tài sắc vẹn toàn. Đáng tiếc rằng, cuộc hôn nhân xuyên quốc gia này kéo dài không được bao lâu, Zao Qian sau đó đã ly hôn và trở lại cuộc sống độc thân.

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 7.

Cuộc hôn nhân chóng vánh của nữ streamer khiến cư dân mạng tiếc nuối

Một số người trong cuộc cũng tiết lộ rằng, Zao Qian vốn có một tuổi thơ rất khó khăn: người mẹ yêu thương cô đã qua đời sớm vì bệnh tật, người bố lại đối xử với cô rất tệ, cho nên cô đã phải đi làm kiếm tiền từ nhỏ.

Nhìn vào trang mạng xã hội của Zao Qian, 6 tháng trước, cô bất ngờ chúc mừng sinh nhật thứ 28 của mình bằng một bài viết dài, tổng kết lại 28 năm cuộc đời đã qua. Trong một phần bài viết được cô đặt tên là "Tài liệu", nữ streamer có viết rằng: “... Khi tôi qua đời, nội dung của bài biết này có thể viết thành một cuốn sách, hãy chôn nó ở nơi tôi chôn rau cắt rốn. Sau hàng trăm năm, nếu có người mở quan tài ra, sẽ thấy cuộc sống của bà cụ này bình thường và bi đát đến nhường nào.”

Nữ streamer được mệnh danh tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ tự sát ở tuổi 28, tiết lộ tuổi thơ bi đát và cuộc hôn nhân sớm nở tối tàn - Ảnh 9.

Chia sẻ của nữ streamer về cuộc đời bi đát của mình

Lúc nữ streamer đăng tải bài viết này vào ngày 14/4, có rất nhiều người đã tò mò không biết vì sao cô lại bắt đầu suy nghĩ đến những điều hàng trăm năm sau ngay khi vừa bước sang tuổi 28. Bây giờ nhìn lại, hóa ra đóa hoa đang trong kỳ nở rộ đang muốn báo trước về hành động tự kết liễu cuộc đời khi chỉ mới 28 tuổi của mình.

Ảnh: Internet