Nữ streamer gây sốc khi kể chuyện cảm thấy tội lỗi vì đã "tranh cơm chó"

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của streamer Đậu Đậu khiến người xem chỉ biết câm nín.

Nữ streamer TFT Đậu Đậu là cái tên được nhiều khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn, tính cách dễ thương đi kèm với giọng nói cuốn hút.

Nữ streamer gây sốc khi kể chuyện cảm thấy tội lỗi vì đã tranh cơm chó - Ảnh 1.

Streamer Đậu Đậu được rất nhiều người yêu mến

Tuy nhiên, cô nàng Đậu Đậu lại từng thực hiện hành động "kì lạ" khiến bao người xem của cô chỉ biết câm nín. Cụ thể, trong buổi livestream gần đây của nữ streamer, khi đang trò chuyện về những kỉ niệm tuổi thơ, Đậu Đậu vô tình tiết lộ câu chuyện "dở khóc dở cười" chính là giành ăn cơm với… chó.

Nữ streamer gây sốc khi kể chuyện cảm thấy tội lỗi vì đã tranh cơm chó - Ảnh 2.

Streamer Đậu Đậu chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" trong stream

Cụ thể, cô nàng kể hồi trước gia đình có nuôi chó. Thế nên, đồ ăn thừa của cả nhà sẽ để lại cho chó ăn. Một hôm, trong bữa ăn xuất hiện món thịt ba chỉ và trứng rán - được Đậu Đậu đánh giá rất là ngon.

Cũng như mọi ngày, "nhiệm vụ" của cô nàng là sẽ đem thức ăn thừa ra cho chú chó. Tuy nhiên, bát thức ăn ấy trong mắt nữ streamer lại "hấp dẫn" đến kì lạ. Không ngại ngùng, cô nàng vô tư xúc luôn một thìa cho vào... miệng.

Sau hành động bất ngờ ấy, Đậu Đậu quyết định không ăn nữa và đem ra cho chú chó của mình. Theo như lời nữ streamer chia sẻ, cho tới tận bây giờ bản thân vẫn cảm thấy tội lỗi vì đã tranh cả cơm của chó.

Nữ streamer gây sốc khi kể chuyện cảm thấy tội lỗi vì đã tranh cơm chó - Ảnh 3.
Nữ streamer gây sốc khi kể chuyện cảm thấy tội lỗi vì đã tranh cơm chó - Ảnh 4.

Đậu Đậu vẫn thấy tội lỗi khi đã tranh ăn cả cơm của chú chó

Người xem nghe xong câu chuyện được phen choáng váng, không nhịn được cười trước độ "ngô nghê" của nữ streamer. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ mình cũng từng có trải nghiệm ăn cơm chó hệt như cô nàng.

"Thế là Đậu ăn cơm chó đúng nghĩa đen à?".

"Hồi trước tôi cũng như Đậu Đậu".

"Thế thì chịu rồi".

"10 điểm đáng yêu".

Ảnh: Internet