Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời

Sau khi may mắn trở về từ "cửa tử", nữ streamer đã quyết định bỏ nghề.

Nhân vật chính của câu chuyện này chính là Ah Jin Dang - nữ streamer khá nổi tiếng trên nền tảng AfreecaTV tại Hàn Quốc. Cô nàng streamer sinh năm 1993 này sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được rất nhiều người yêu mến.

Ngoài những lúc livestream trên nền tảng AfreecaTV, cô nàng cũng thường xuyên stream chơi game PUBG cùng với fan.

Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 1.

Nhân vật chính của câu chuyện

Tuy nhiên, vào hồi tháng 2 năm nay cô nàng đã từng bị phanh phui scandal khiến cho netizen xứ Hàn đồng loạt chỉ trích cô. Cùng thời điểm đó các đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của cô nàng với bạn bè cũng bị phát tán lên mạng xã hội.

Nội dung đề cập rằng cô đang rất áp lực vì công việc và không muốn làm người của công chúng nữa. Sau cùng cô tuyệt vọng hét lên với bạn thân mình rằng: "Tôi đã nghĩ đến việc tự tử vì không còn hy vọng gì cả."

Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 2.

Sau khi đoạn ghi âm bị phát tán không lâu, Jin Dang đã đăng một bức ảnh lên tài khoản AfreecaTV của mình và kèm theo bức ảnh bầu trời, nói rằng: "Hôm nay tôi đã đến một nơi rất tốt. Tôi là người bạn đã từng ở bên Jin Dang, ID này sẽ bị xóa vào ngày mai. Tôi thực sự cảm ơn tất cả các bạn trong suốt quãng thời gian này."

Mặc dù không có gì đề cập trong bài viết nhưng fan của cô rất lo lắng vì không biết liệu Jin Dang có làm điều gì dại dột hay không.

Cuối cùng, nỗi sợ hãi của người hâm mộ đã đến. Mới đây, chuyện cô nàng tự vẫn và tin đồn cô nàng đã qua đời được lan truyền rộng rãi. Nhưng may mắn thay, một người bạn đã kịp thời phát hiện và đưa nữ streamer đi cấp cứu và cô đã giữ được tính mạng của mình.

Sau khi sức khỏe ổn định hơn, vì không muốn các fan của mình lo lắng thêm nên nữ streamer đã đăng bài lên nền tảng AfreecaTV, cô chia sẻ rằng cô nàng bĩnh tĩnh và gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè và đồng nghiệp đã kịp thời đưa cô trở về từ tay thần chết.

Cô cũng nhấn mạnh rằng: "Sẽ không bao giờ có điều tương tự xảy ra trong tương lai nữa." Đồng thời, cô sẽ rút lui khỏi ngành streamer và trở về quê nhà dưỡng sức khỏe cũng như kiếm công việc khác, cô nàng hứa sẽ luôn theo dõi và ủng hộ các đồng nghiệp của mình.

Một số hình ảnh khác của nữ streamer:

Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 4.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 5.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 6.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 7.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 8.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 9.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 10.
Nữ streamer Hàn Quốc tự tử vì áp lực dư luận, may mắn được cứu sống kịp thời - Ảnh 11.

Ảnh: Internet