Nữ streamer hấp dẫn nhất thế giới tiếp tục chinh phục thêm 2 cột mốc sáng chói

Nữ streamer nổi tiếng nhất hiện nay trên nền tảng live stream Twitch, Imane "Pokimane" Anys tiếp tục cán mốc lượt theo dõi mới trên Instagram và YouTube.

Trong số những streamer nữ hiện nay, khó ai có thể so bì được với độ phổ biến của Pokimane. Với khả năng chơi game đa dạng từ LMHT, Đấu trường chân lý hay Fortnite, nữ streamer người Maroc này đang sở hữu hơn 3,4 triệu lượt theo dõi trên nền tảng stream Twitch.

Nữ streamer hấp dẫn nhất thế giới tiếp tục chinh phục thêm 2 cột mốc sáng chói - Ảnh 1.

Pokimane là nữ streamer số một trên Twitch hiện nay. Ảnh: POKIMANE.

Sự nổi tiếng của Pokimane không chỉ dừng lại ở Twitch. Nữ streamer xinh đẹp sinh năm 1996 còn sở hữu lượng fan khá lớn trên mạng xã hội như YouTube hay Instagram. Ngoài stream, Pokimane còn làm nhiều nội dung khác như vlog từ các sự kiện mà cô tham dự.

Ngày 7/10 vừa qua, Pokimane khoe trên Instagram rằng đã cán mốc 4 triệu người theo dõi trên nền tảng chia sẻ hình ảnh. Cùng lúc đó, kênh channel YouTube của Pokimane cũng đạt mốc 4 triệu người theo dõi.

"Chúng ta đã cán mốc 4 triệu người theo dõi trên cả Instagram và YouTube. Chân thành cảm ơn tất cả những người đã nhấn nút theo dõi tôi", Pokimane viết trên Instagram và đi kèm cùng tấm hình chụp kỉ niệm với 2 quả bóng có ký tự "4M".

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này và tri ân người hâm mộ, nữ streamer tiết lộ rằng cô sẽ tặng 4 chiếc iPhone 11 hoàn toàn mới hoặc một bộ máy tính có cùng giá trị.

Để tham gia, tất cả người hâm mộ chỉ cần theo dõi và làm theo hướng dẫn trên bài đăng kỷ niệm của Pokimane. Nữ streamer xinh đẹp hiện đang trong quá trình nghỉ ngơi sau khi bị dính một trận ốm tại sự kiện TwitchCon.

Nữ streamer hấp dẫn nhất thế giới tiếp tục chinh phục thêm 2 cột mốc sáng chói - Ảnh 2.

Nữ streamer sở hữu thân hình "bốc lửa" không thua kém gì các hotgirl. Ảnh: POKIMANE.

Mục tiêu tiếp theo của Pokimane nhiều khả năng sẽ là cán mốc 4 triệu lượt theo dõi trên Twitch. Nếu nữ streamer xinh đẹp này có thể chinh phục được mốc 4 triệu, Pokimane sẽ vinh dự là người thứ 11 làm được điều này.