Nữ streamer kể lại sự việc "dở khóc dở cười", tự nhận luôn mình quá xinh... khiến cảnh sát nhút nhát

Nữ streamer chia sẻ rằng cô đã có nhiều kinh nghiệm đối phó với những cuộc gọi lừa đảo.

Là một nữ streamer nổi tiếng trong khu vực khiêu vũ, Nan MeiEr đã thu hút nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình nổi bật và những điệu nhảy nóng bỏng. Vào buổi phát sóng mới đây, khi Nan MeiEr đang giao lưu với người theo dõi, đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa, nữ streamer liền đi kiểm tra tình hình. Và khi quay trở lại, cô nói rằng cảnh sát vừa đứng ngay trước cửa nhà mình.

Nữ streamer kể lại sự việc dở khóc dở cười, tự nhận luôn mình quá xinh... khiến cảnh sát nhút nhát - Ảnh 1.

Nan MeiEr cực kỳ nổi tiếng trong giới streamer/ vũ công tại Douyu

Sự việc bắt đầu từ chiều cùng ngày, Nan MeiEr đã nhận được hai cuộc gọi nhưng đầu dây bên kia đều không nói gì và cúp máy ngay lập tức. Trong tình huống này, nữ streamer cho rằng những người hâm mộ hoặc antifan đang xem trực tiếp gọi để chơi khăm mình.

Nhưng sau đó, tiếp tục có một cuộc gọi đến. Đầu dây xưng mình là cảnh sát, gọi đến cho nữ streamer để thông báo rằng có người phản ánh rằng cô đang có hành vi lừa đảo khiến Nan MeiEr cực kỳ bất ngờ. Khi đối phương đề cập đến cách thức nộp phạt, nữ streamer lập tức nhận ra cuộc gọi này cũng chỉ là lừa đảo và cúp máy ngay lập tức.

Nữ streamer kể lại sự việc dở khóc dở cười, tự nhận luôn mình quá xinh... khiến cảnh sát nhút nhát - Ảnh 2.

Nữ streamer kể lại nội dung cuộc điện thoại lừa đảo

Cho nên, Nan MeiEr cũng cảm thấy khá hốt hoảng khi thấy công an đứng trước cửa nhà mình. Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh, nữ streamer lập tức nói đùa với người theo dõi: “Mình sợ chết khiếp, lúc đầu còn không dám mở cửa. Tôi đã nghĩ rằng cảnh sát sợ tôi lừa tiền của người hâm mộ ngay trên sóng trực tiếp hay sao? Nhưng hoá ra họ chỉ đến từng nhà trong khu này để nhắc nhở mọi người nên cảnh giác với những cuộc điện thoại lừa đảo mà thôi.”

“Em trai cảnh sát vừa nãy khá nhút nhát, có lẽ vì tôi xinh quá” - nữ streamer tiếp tục buông lời trêu chọc vị cảnh sát vừa nhắc nhở mình đồng thời không quên khen ngợi nhan sắc nữ thần của bản thân.

Nữ streamer kể lại sự việc dở khóc dở cười, tự nhận luôn mình quá xinh... khiến cảnh sát nhút nhát - Ảnh 3.

Dù khá hốt hoảng nhưng nữ streamer không quên khen ngợi nhan sắc của mình