Nữ streamer nổi tiếng khiến cư dân mạng tá hoả khi để lộ ngoại hình gầy đến mức "thảm thương"

Biết rằng nghề streamer yêu cầu rất cao về ngoại hình, tuy nhiên việc xuất hiện với dáng vẻ siêu gầy khiến nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của Tao Lulu.

Nhắc đến giới nữ streamer nổi tiếng xứ Trung, không thể không nhắc đến cô nàng sinh năm 2000 - Tao Lulu. Nhờ sở hữu ngoại hình cực kỳ long lanh, bắt mắt cùng lối nói chuyện đáng yêu trên sóng trực tiếp, nên Tao Lulu đã dễ dàng chinh phục được hơn 2 triệu người hâm mộ. 

Tao Lulu có gương mặt cực kỳ cuốn hút

Gần đây, thông qua một vài hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, Tao Lulu đã bị cư dân mạng nhận xét rằng gầy đến trơ xương và không hề có chút gợi cảm nào, chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng khiến cô bị thổi bay đi. Đặc biệt là đôi chân của nữ streamer thực sự rất nhỏ, nên nhiều cư dân mạng phải làm phép so sánh vui: gom hết mỡ trên người cô nàng chắc cũng chỉ bằng mỡ phần bắp chân của người khác. 

Nữ streamer nổi tiếng khiến cư dân mạng tá hoả khi để lộ ngoại hình gầy đến mức thảm thương - Ảnh 2.
Nữ streamer nổi tiếng khiến cư dân mạng tá hoả khi để lộ ngoại hình gầy đến mức thảm thương - Ảnh 3.

Ngoại hình gầy đến mức đáng “báo động" của nữ streamer

Tuy biết rằng khi xuất hiện trên sóng trực tiếp, các nữ streamer có thể trông mập hơn 3 - 4kg. Cũng chính vì vậy, để có thể đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt nhất khi livestream, rất nhiều nữ streamer đã lựa chọn các phương pháp giảm cân cấp tốc và liên tục duy trì ngoại hình "khẳng khiu", gầy đến mức thảm thương. 

Nữ streamer nổi tiếng khiến cư dân mạng tá hoả khi để lộ ngoại hình gầy đến mức thảm thương - Ảnh 4.

Không quá khi nói rằng bây giờ chính là thời đại của ngoại hình. Đặc biệt hơn, các filter - công cụ làm đẹp rất được yêu thích và trên đà phát triển mạnh mẽ, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và mở bộ lọc, ai cũng dễ dàng hoá "thiên thần tỷ tỷ". Vậy nên, cũng không lạ gì khi tất cả những người nổi tiếng trên internet mà chúng ta nhìn thấy đều rất đẹp trai, xinh gái. Nhưng thứ chúng ta không thể biết, chính là để có thể thu hút được từng người theo dõi, các streamer đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, kể cả sức khoẻ. 

Nữ streamer nổi tiếng khiến cư dân mạng tá hoả khi để lộ ngoại hình gầy đến mức thảm thương - Ảnh 5.

Thực tế xã hội hiện nay quá khắt khe với phụ nữ, bao gồm ngoại hình. Béo thì bị chỉ trích, gầy thì chê. Chính thực trạng đó đã khiến rất nhiều cô gái tự ti về vẻ về ngoài. Họ đã lựa chọn những cách giảm cân tiêu cực chỉ để vừa lòng người khác mà không quan tâm đến bản thân mình. Nhưng cũng thật may vì đã có rất nhiều phụ nữ nhận ra rằng chỉ cần bản thân sống vui vẻ và khoẻ mạnh, thay vì quan tâm đến ánh mắt phán xét của những người xung quanh. 

Ảnh: Internet