Nữ streamer nóng bỏng chia sẻ tiêu chuẩn lấy chồng gây sốc: Chỉ cần không nuôi như "tiểu tam" thì 50 tuổi, có con riêng cũng chẳng sao!

Nữ streamer chia sẻ rằng hiện tại chưa muốn lấy chồng nhưng đã phòng trước trường hợp "ế trường tồn".

Là một nữ streamer vào nghề từ rất lâu, nhưng Zhang Qi Ge vẫn có chỗ đứng vững chãi trong cái nghề có mức độ cạnh tranh, đào thải rất cao này. Khi nhìn lại dàn nữ streamer cùng thời thì hầu hết ai cũng đã nói lời từ biệt với nghề và có một gia đình nhỏ cho riêng mình, nhưng cô thì vẫn lẻ bóng.

Nữ streamer nóng bỏng chia sẻ tiêu chuẩn lấy chồng: Chỉ cần không nuôi như tiểu tam thì 50 tuổi, có con riêng cũng chẳng sao - Ảnh 1.

Nữ streamer lão làng Zhang Qi Ge nổi tiếng nhờ phong cách sexy, quyến rũ

Tuy vậy, nữ streamer sở hữu thân hình nóng bỏng sinh năm 1993 vẫn không hề tỏ ra lo lắng hay cấp bách một chút nào. Bởi vì theo như cô chia sẻ, cô đã sử dụng phương pháp đông lạnh trứng rồi nên dù có "ế" thêm nữa thì cũng chẳng sao!

Nữ streamer nóng bỏng chia sẻ tiêu chuẩn lấy chồng: Chỉ cần không nuôi như tiểu tam thì 50 tuổi, có con riêng cũng chẳng sao - Ảnh 2.

Vào buổi livestream mới nhất, nữ streamer đã có một màn giao lưu với một nam streamer đồng nghiệp có tên là Lão Tề. Người này đã đặt câu hỏi: “Bao giờ em muốn lấy chồng, sinh con?”.

Nữ streamer cũng thẳng thắn trả lời: “Hiện tại tôi chưa nghĩ rằng mình sẽ lập gia đình, sinh ra một đứa trẻ. Nhưng tôi cũng đã chuẩn bị phương án dự phòng nếu sau này đổi ý. Tôi đã thực hiện phương pháp đông lạnh trứng rồi".

“Hiện tại, tôi không muốn có con. Nhưng nếu đối tác của tôi muốn có một vài đứa trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ có con được” - nữ streamer chia sẻ thêm.

Nữ streamer nóng bỏng chia sẻ tiêu chuẩn lấy chồng: Chỉ cần không nuôi như tiểu tam thì 50 tuổi, có con riêng cũng chẳng sao - Ảnh 3.

Lão Tề cảm thấy hơi khó hiểu với suy nghĩ của Qi Ge, lập tức hỏi: "Cô đẹp thế này mà không muốn ai thừa hưởng dòng gen ấy hay sao? Nếu không có con sẽ uổng lắm đó”.

Nữ streamer cũng dứt khoát trả lời: “Điều đó hiện tại là không thể. Tôi chắc chắn rằng, nếu tôi lấy chồng, anh ấy sẽ không muốn tôi tiếp tục đi theo nghề stream này. Tôi sẽ không thể phát sóng sau khi tôi kết hôn. Vậy nên, tôi lựa chọn không kết hôn".

Nữ streamer nóng bỏng chia sẻ tiêu chuẩn lấy chồng: Chỉ cần không nuôi như tiểu tam thì 50 tuổi, có con riêng cũng chẳng sao - Ảnh 4.

Sau khi thấy nữ streamer tỏ rõ quyết tâm, nam streamer cũng đã đặt câu hỏi cuối cùng với điều kiện cực kỳ hấp dẫn: “Nếu đối phương là người cực giàu, có thể không tiếc mà vung tiền cho em. Nhưng anh ta 50 tuổi, đã từng ly hôn, có con riêng. Em có chấp nhận yêu anh ta không?” Qi Ge cũng bật cười rồi bổ sung thêm: “Chỉ cần anh ta không nuôi tôi như tiểu tam, điều kiện tốt như vậy, tại sao lại không chấp nhận chứ!”

Ảnh: Internet