Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng "giác quan thứ 6", hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu?

Đường tình duyên trắc trở khiến nữ streamer không còn cảm giác muốn yêu đương nữa rồi.

Nhắc đến ErKe, ấn tượng của cư dân mạng về nữ streamer này không chỉ là ngoại hình xinh đẹp, giọng hát nhẹ nhàng, bắt tai mà con đường tình cảm quanh co và kỳ quái của cô cũng là tâm điểm của các buổi phát sóng trực tiếp. Đến mức, bất cứ những lần nữ streamer xinh đẹp kể về tình sử của mình là hiển nhiên lượng view hôm đó sẽ tăng đột biến.

Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng giác quan thứ 6, hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu? - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp nhưng lại nổi tiếng bởi đường tình duyên cực kỳ trắc trở

Vào buổi phát sóng mới đây, người theo dõi của Erke lại nhắc đến bạn trai cũ của cô: “Chỉ trách mắt nhìn người của chị không tốt, lại vớ phải Hải Vương (chỉ những người đàn ông có mối quan hệ với nhiều người phụ nữ cùng lúc)”.

ErKe rất không hài lòng với nhận xét này, nữ streamer liền phản pháo: “Trước khi yêu, làm sao chị có thể biết anh ta là Hải Vương chứ? Người ta sẽ giả vờ và mới dần dần phơi bày bản chất. Nếu chị biết anh ta nhiều mối như vậy tôi còn yêu anh ta làm gì. Nhưng niềm an ủi duy nhất của tôi chính là các em gái của anh ta đều rất đáng yêu đấy!”

Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng giác quan thứ 6, hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu? - Ảnh 2.

ErKe nhất quyết không đồng ý với lời nhận xét "mắt nhìn người không tốt" của người hâm mộ

Sau đó, nữ streamer đã tiết lộ với người xem của mình cách cô ấy phát hiện ra bạn trai của mình đã lừa dối mình như thế nào. Đầu tiên là thông qua Weibo, một trong các mối của anh ta đã bình luận với giọng điệu rất trà xanh và bằng giác quan thứ sáu của phụ nữ, ErKe đã vào trang cá nhân của cô gái ấy, phát hiện hai người tương tác với nhau rất nhiều, thậm chí đã gặp nhau ngoài đời.

Nữ streamer lập tức tra hỏi bạn trai của mình và không cho anh ta một cơ hội để lấp liếm. Tuy nhiên, vì gã bạn trai đã thề thốt chỉ yêu một mình cô mà thôi, những người khác chỉ để chơi bời, cho nên ErKe cũng đã rộng lượng bỏ qua.

Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng giác quan thứ 6, hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu? - Ảnh 3.

Nữ streamer nhẹ dạ tin tưởng vào lời thề thốt của gã bạn trai cũ

Tuy nhiên, Erke lại phát hiện gã bạn trai của mình có thêm một mối khác thông qua một buổi phát sóng trực tiếp của nữ streamer khác. Hai người cùng đi uống rượu với những người bạn, nữ streamer không khỏi vui mừng khi được người đàn ông ngồi bên cạnh chăm sóc, liền nói với những người đang xem livestream của mình rằng: “Đây là bạn trai của Erke, nhưng hiện tại anh ta đang là của tôi".

Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng giác quan thứ 6, hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu? - Ảnh 4.

Nữ streamer hào hứng kể lại cách phát hiện bạn trai cũ của mình là tay săn gái

Được biết, một người hâm mộ của ErKe đã quay lại buổi phát sóng của nữ streamer kia và gửi tin nhắn riêng tư cho cô. Dù không thể bắt gian tận tay, nhưng ngày hôm sau, ErKe đã đọc được tin nhắn đó và lập tức đưa ra quyết định chia tay vô cùng chính xác.

Nhớ lại sự việc này, ErKe cũng cảm thấy đường tình duyên của mình quá sức bi đát, nếu không phải do bạn trai cũ là tay săn gái, cũng là do yêu đương không hợp tính nên vội vàng chia tay dẫn đến tình trạng sợ yêu đương. Vậy nên, chắc chắn rất lâu nữa người hâm mộ của ErKe mới có thể trông thấy cảnh cô giới thiệu người yêu mới.

Nữ streamer phát hiện bạn trai ngoại tình bằng giác quan thứ 6, hoá ra xinh đẹp hay nổi tiếng cũng không phải là tấm bảo hiểm cho tình yêu? - Ảnh 6.

Nữ streamer xinh đẹp có vẻ như sợ yêu đương lắm rồi

Ảnh: Internet