Nữ streamer sexy gây sốc khi bất ngờ trải lòng từng bị lợi dụng, sàm sỡ vùng kín!

Nữ streamer cũng cho biết dù sau này có túng thiếu đến mức nào thì cô cũng không bao giờ trở thành mẫu ảnh chụp nội y nữa.

Nổi tiếng nhờ nhan sắc ưa nhìn, thân hình cao ráo, nuột nà, đặc biệt là vòng ngực cực khủng, Xiao Yu đã là nữ streamer được rất nhiều người săn đón tại Douyu.

Nữ streamer sexy gây sốc khi bất ngờ trải lòng từng bị lợi dụng, sàm sỡ vùng kín! - Ảnh 1.

Xiao Yu rất được cánh đàn ông tại Douyu yêu mến

Trong buổi phát sóng mới đây, Xiao Yu đã chia sẻ trước khi trở thành nữ streamer, cô đã làm vũ công tại một quán bar, người mẫu chụp đồ nội y của một số nhãn hiệu nhỏ. Xiao Yu còn bật mí rằng, nếu sau này không làm streamer nữa thì cô sẽ quay về làm vũ công ở quán bar cũ.

Nữ streamer sexy gây sốc khi bất ngờ trải lòng từng bị lợi dụng, sàm sỡ vùng kín! - Ảnh 2.

Để lý giải cho lựa chọn công việc này, nữ streamer tiết lộ rằng ngoại trừ thu nhập cố định theo giờ làm, cô còn được khách trong quán tip rất nhiều, mỗi lần từ 1000 - 2000 NDT (khoảng 3.6 triệu - 7.1 triệu VNĐ). Công việc cũng không quá vất vả. Theo Xiao Yu, cô chỉ cần ăn mặc mát mẻ một chút, khuấy động không khí trong quán rồi ra tiếp khách đều đặn thì không lo không có thêm khoản để mua đồ hiệu.

Nữ streamer sexy gây sốc khi bất ngờ trải lòng từng bị lợi dụng, sàm sỡ vùng kín! - Ảnh 3.

Body cực chuẩn của Xiao Yu

Khi được người theo dõi hỏi vì sao không tận dụng lợi thế hình thể để tiếp tục chụp ảnh nội y, thì Xiao Yu lập tức lắc đầu nói: “Ngày xưa, vì ngây thơ muốn kiếm tiền, lại không biết tạo nhiều dáng, nên tôi cũng bị thợ chụp là nam lợi dụng để sờ soạng rất nhiều lần. Thậm chí, có một hôm, tôi phải bỏ dở buổi chụp, chạy về nhà khóc vì bị thợ chụp cố tình sờ vào vùng ngực và vùng nhạy cảm liên tục. Dù đã đẩy tay anh ta ra, nhưng những người xung quanh không một ai nói giúp mà họ coi đó là điều đương nhiên.”

Nữ streamer sexy gây sốc khi bất ngờ trải lòng từng bị lợi dụng, sàm sỡ vùng kín! - Ảnh 4.

Nữ streamer không bao giờ muốn trở thành mẫu ảnh chụp nội y nữa

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-sexy-gay-soc-khi-bat-ngo-trai-long-tung-bi-loi-dung-sam-so-vung-kin-20220404202609726.chn