Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này!

Đó là "phúc lợi" mà nữ streamer dành cho những người hâm mộ đã giúp cô đạt được thành tích khủng.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng dáng người nuột nà, quyến rũ, đó chính là lý do giúp Rou Tuaner trở thành nữ streamer "độc tôn" trong khu vực cosplay tại Douyu. Tính đến hiện tại, phòng phát sóng trực tiếp của nữ streamer mỗi ngày đều đón gần 5 triệu người ghé xem, tổng số lượng fan cứng lên tới 10.000 người.

Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 1.

Đạt được những con số khủng này, tất nhiên Rou Tuaner cảm thấy rất hãnh diện và tự hào, đồng thời không ngớt lời cảm ơn những người đã ủng hộ mình. Không hề nói suông, nữ streamer cũng đã thể hiện một màn cosplay "cơ bản" để đền đáp công lao của những người giúp mình đạt được thành tích này.

Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 2.

Outfit lên sóng của Rou Tuaner

Trong buổi phát sóng mới đây, nữ streamer đã mặc một chiếc quần ngắn cũn cỡn, khoác áo sơ mi trắng lả lơi bên ngoài chiếc áo lót hoạ tiết ren. Kèm theo đó là cà vạt, tất da chân, giày cao gót và một chiếc thắt lưng bản lớn của đàn ông. Trang phục của cô nàng khiến nhiều người xem thích thú.

Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 3.

Tuy nhiên, cả Rou Tuaner và người hâm mộ chẳng hào hứng được lâu bởi giám sát nền tảng đã lập tức "ngửi" thấy mùi đen tối trong livestream này, yêu cầu nữ streamer dừng lại hành động trên, nếu không sẽ bị trừng phạt. Rou Tuaner miễn cưỡng tạm dừng màn cosplay này. Nhưng cô cũng chẳng để người hâm mộ của mình phải thiệt thòi khi ngay lập tức, cô đẩy chiếc ghế đang ngồi ra xa camera, khoe đôi chân dài miên man có bảo hiểm 1 triệu tệ (khoảng 3.6 tỷ VNĐ) trong đôi tất lưới cực kỳ quyến rũ.

Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 4.
Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 5.
Nữ streamer triệu view khoe chân dài miên man trên sóng trực tiếp, đáng chú ý là số tiền bảo hiểm bạc tỷ cho đôi chân này! - Ảnh 6.
https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-trieu-view-khoe-chan-dai-mien-man-tren-song-truc-tiep-dang-chu-y-la-so-tien-bao-hiem-bac-ty-cho-doi-chan-nay-2022040915225046.chn