Nữ streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị phơi bày ngay trên sóng livestream

Khi livestream ngày càng phát triển, thiết bị tưởng chừng như là vật thân thiết của giới streamer cũng có thể là con dao hai lưỡi làm xáo trộn cuộc sống.

Trong thời buổi livestream bùng nổ, camera trở thành thiết bị quan trọng của giới streamer. Chẳng riêng gì streamer, những hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng cũng đang tận dụng việc lên sóng để tương tác, giao lưu với fan. Tuy nhiên, ngay cả với các streamer chuyên nghiệp - người có lẽ đã quá nhập tâm với bài học đầu lòng là luôn luôn phải nhớ tắt camera khi làm việc cá nhân vẫn phạm phải sai lầm và để lộ nhiều cảnh nhạy cảm.

Eddyrin

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 1.

Eddyrin là một trong những streamer nổi tiếng của nền tảng AfreecaTV. Trong buổi livestream vào ngày 9/9/2019, vì một lý do nào đó cô nàng đã quên tắt camera cho đến 3h sáng. Đây là điều mà vốn là bài học vỡ lòng cho những ai lần đầu tiếp cận với nghề streamer.

Cảnh tượng tiếp theo khiến những ai vẫn đang theo dõi buổi livestream không khỏi ngỡ ngàng. Giờ đây, Eddyrin được cho là gần như không mặc gì sau khi tắm xong. Ngay sau đó, bạn trai của cô đã phát hiện ra chiếc camera vẫn còn đang hoạt động và la lớn nhắc Eddyrin đi ra khỏi vùng có camera. Tuy nhiên, tất cả dường như đã muộn màng khi những cảnh thân mật của hai người trước đó đều đã bị camera ghi lại.

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 2.

Điều ngớ người nhất là khi nữ streamer phát hiện mình khỏa thân trước ống kính, bạn trai cô nàng lập tức cúi người xuống, tránh khỏi ống kính mà không quay lại tắt camera để bảo vệ Eddyrin. Điều này khiến cho cộng đồng mạng phản ứng gay gắt vì thất vọng trước động thái của người bạn trai.

Sau sự việc, nữ streamer đã tức tốc gỡ video ra khỏi các nền tảng stream liên quan, đồng thời cũng lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

A Môi Môi (A Mei Mei)

A Môi Môi được biết đến là nữ streamer thường có thói quen tương tác khá nhiệt tình với người hâm mộ. Vào một hôm khi cô mở livestream để thảo luận về Liên Minh Huyền Thoại với mọi người, một điều đáng tiếc không thể cứu vãn đã xảy ra.

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 3.

Khi buổi livestream vẫn đang diễn ra, A Môi Môi bất ngờ nói rằng cô ấy sẽ đi tắm. Sau đó, nữ streamer biến mất trước màn hình. Điều tai hại là cô nàng nóng bỏng này lại quên đóng cửa phòng tắm và hình ảnh của cô đã phản chiếu trên gương khiến người hâm mộ trở nên hiếu kỳ.

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 4.

Sau khi phát hiện ra sự việc, A Môi Môi đã vội vàng gỡ video xuống khỏi nền tảng, nhưng toàn bộ đoạn video dài gần 2h đã bị sao lưu và gây ra các cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra như cho rằng cô cố tình làm thế để thu hút sự chú ý, nhưng cũng có những ý kiến bênh vực và cảm thông cho nữ streamer.

Nguyên Nguyên (Yuan Yuan)

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 5.

Nguyên Nguyên (Yuan Yuan) là nữ streamer xinh đẹp và đầy gợi cảm. Điều đáng nói là trong suốt sự nghiệp của cô chưa từng dính líu đến bất kỳ nghi án nào cho đến khi xảy ra một sự cố làm cho Nguyên Nguyên phải điêu đứng.

Tương tự A Môi Môi, Nguyên Nguyên đã không cẩn thận khi để camera hoạt động trong lúc nữ streamer tắm trong phòng kính trong suốt. Điều đáng nói ở đây là chiếc gương phản chiếu hình ảnh của Nguyên Nguyên lại vô tình lọt vào ống kính dẫn đến sự cố không mong muốn.

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 6.

Rất may cho cô là ngay chính khoảnh khắc đó, fan của nữ streamer đã nhanh trí thực hiện donate liên tục để cảnh nhạy cảm của cô bị che khuất bởi những dòng chữ hiển thị trên màn hình. Phải tới 20 phút sau, nữ streamer mới quay trở lại vị trí máy quay và phát hiện ra sự việc. Cô cho biết bản thân đã bị suy sụp và tự nhốt trong nhà 3 ngày.

Ngưu Tiểu Ma Cô (Nấm)

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 7.

Trên nền tảng livestream Douyu, nữ streamer Ngưu Tiểu Ma Cô, hay còn được biết đến bởi cộng đồng mạng Việt Nam với tên gọi Nấm đã thua trận game, cô đứng dậy tắt camera rồi quay đi thay quần áo. Thực tế, camera vẫn hoạt động mà không hề bị tắt. Khi thay quần áo trước ống kính, thân hình không mảnh vải che thân của cô đã hiện ra trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của cộng đồng mạng.

Một số fan của cô đã lên tiếng nhắc nhở nữ streamer là vẫn chưa tắt camera hoàn toàn. Sau khi thay quần áo xong, nữ streamer không những không quay lại nhìn vào ống kính, mà cô còn nằm vật ra giường.

Sau sự cố xảy ra vào năm 2015, cô bị cấm sóng trên nền tảng và chỉ thực sự quay trở lại với nghề streamer vào năm 2018. Được biết, sau khi trở lại, cô vẫn không thay đổi phong cách sexy trước đây và thường xuyên khoe thân hình nuột nà. Phong cách ăn mặc của cô trong suốt buổi livestream được cho là khá sexy và nóng bỏng, cô hầu như luôn mặc bộ đồ có thể khoe được hình thể. Ngưu Tiểu Ma Cô cũng biết lợi thế của mình là bầu ngực nên lần nào cũng cố tình mặc nhiều trang phục có phần khoét sâu.

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 8.

Mizuho Sakamoto

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 9.

Mizuho Sakamoto tuy mới chỉ 16 tuổi nhưng đã là thần tượng streamer có tiếng, thậm chí còn là người mẫu độc quyền của một tạp chí nổi tiếng. Cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực phim truyền hình.

Trong lần lên sóng gần nhất của mình, các fan của Sakamoto đã rất bất ngờ khi không thấy hình ảnh nào của cô xuất hiện như thể ai đó đã vô tình mở buổi livestream mà không hay biết. Ngay sau đó, một giọng đàn ông vang lên: "Không phải hôm qua đã làm 4 lần à. Tuy nhiên, anh vẫn muốn phá kỷ lục làm 6 lần một ngày với em".

Streamer và những chiếc camera phản chủ, nhiều khoảnh khắc nhạy cảm đã bị ghi lại ngay trên sóng livestream - Ảnh 10.

Dĩ nhiên là chúng ta sẽ không biết hành động cụ thể mà người đàn ông đề cập đến là gì, nhưng các fan cũng nhanh chóng hiểu ra ngay vấn đề. Đồng thời, họ lên tiếng chỉ trích nữ streamer khi đã để lộ những khoảnh khắc nhạy cảm, vì sau đó đã có nhiều âm thanh phát ra như tiếng cơ thể đụng chạm và ôm hôn.

Ảnh: Tổng hợp