Nữ streamer xinh đẹp phát hiện thông tin cá nhân bị phát tán trên web đen, nhưng cái kết chỉ là "treo đầu dê bán thịt chó"?

Màn "treo đầu dê, bán thịt chó" đã đưa nữ streamer chính chủ đi từ hết cảm xúc này đến ngạc nhiên khác.

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, Jiang Yuner - nữ streamer sở hữu ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, trong sáng và giọng hát nhẹ nhàng bất ngờ đã được một người theo dõi của mình thông báo đã nhìn thấy mình trên một trang web thực hiện các hoạt động giao dịch tình dục.

Không chỉ sử dụng tên của nữ streamer, tài khoản trên web đen đó còn đăng tải nhiều ảnh Jiang Yuner, thậm chí còn phát sóng trực tiếp những video đồi bại của những cô gái khác. Tin tức này khiến nữ streamer cực kỳ shock!

Nữ streamer xinh đẹp phát hiện thông tin cá nhân bị phát tán trên web đen, nhưng cái kết chỉ là treo đầu dê bán thịt chó? - Ảnh 1.

Nữ streamer Jiang Yuner được rất nhiều yêu thích tại Douyu

Jiang Yuner đã tỏ ra không thể tin được và thắc mắc, làm thế nào mà người ta có thể dùng tên và ảnh của cô để bán dâm, nữ streamer còn tự hỏi rằng liệu có ai đó đã mua và sẽ mua hành động "treo đầu dê, bán thịt chó" như thế này hay không.

Nữ streamer xinh đẹp phát hiện thông tin cá nhân bị phát tán trên web đen, nhưng cái kết chỉ là treo đầu dê bán thịt chó? - Ảnh 2.

Nữ streamer cực kỳ bất ngờ khi được thông báo mình xuất hiện trên trang web phi pháp

Ngay sau đó, một người hâm mộ khác đã chụp lại ảnh tài khoản có ảnh với video của Jiang Yuner đang livestream, đăng lên trang cá nhân tại Douyu của nữ streamer. Jiang Yuner cũng tò mò ghé vào xem và cô khẳng định rằng ảnh và video đều là của mình, nhưng rõ ràng người trên sóng trực tiếp là người khác, không có một điểm nào giống ảnh avatar mà tài khoản đó đang để.

Nữ streamer xinh đẹp phát hiện thông tin cá nhân bị phát tán trên web đen, nhưng cái kết chỉ là treo đầu dê bán thịt chó? - Ảnh 3.

Hình ảnh "Jiang Yuner" tại một trang web đen nào đó

Tuy nhiên, khi nhìn thấy tấm ảnh mình mặc một chiếc váy hai dây màu đen và nữ streamer đang livestream cũng mặc chiếc váy tương tự, Jiang Yuner lập tức cảm khái một cách tuyệt vọng rằng cô gái này thực sự rất "kính nghiệp", sẵn sàng bắt chước mọi trang phục mà cô đã mặc. Thậm chí, những tấm ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội riêng tư như XiaoHongShu (Tiểu Hồng Thư) cũng bị ăn cắp để đăng trên trang web đen, phục vụ cho hành động trái pháp luật này.

Nữ streamer xinh đẹp phát hiện thông tin cá nhân bị phát tán trên web đen, nhưng cái kết chỉ là treo đầu dê bán thịt chó? - Ảnh 4.

Chủ tài khoản đã đánh cắp những hình ảnh riêng tư của nữ streamer để "câu" thêm khách

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-xinh-dep-phat-hien-thong-tin-ca-nhan-bi-phat-tan-tren-web-den-nhung-cai-ket-chi-la-treo-dau-de-ban-thit-cho-20220115230846741.chn