Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: "Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ!"

Cô nàng streamer cảm thấy lo lắng vì những định kiến của xã hội đối với những người con gái làm nghề livestream.

Có thể vì hàng tấn tin tức tiêu cực trên các trang thông tin đại chúng, mạng xã hội mà nhiều cư dân mạng khi nghe thấy cụm từ "nữ streamer" thì sẽ lập tức nghĩ rằng đó không phải là công việc tốt đẹp gì. Ví dụ như trường hợp của Su En - nữ streamer/ vũ công xinh đẹp Douyu, cô chia sẻ rằng vì nhiều người hiểu nhầm tính chất nghề nghiệp cho nên bản thân cô cũng thường xuyên phải sống "ẩn dật" ở ngoài đời.

Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ! - Ảnh 1.

Nữ streamer/ vũ công xinh đẹp - Su En

Vào buổi phát sóng mới đây, bất ngờ đã có một ID mời Su En đi chơi. Điều này khiến những người theo dõi của nữ streamer thực sự rất tò mò, rằng đó là nam hay nữ, thậm chí là người yêu?

Sau khi thấy có nhiều người thắc mắc gì lời rủ rê của ID khác, Su En cũng bắt đầu trò chuyện: “Những người con trai tôi quen ngoài đời sẽ nghĩ xấu về tôi nếu như tôi nói ra nghề nghiệp, cho nên tôi chọn cách không cho họ biết tôi là ai. Nếu bạn biết ai là Su En, tôi sẽ không chơi với họ.”

Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ! - Ảnh 2.

Cô cho biết nếu ai biết danh tính của mình sẽ không tiếp xúc thêm với họ

Lúc này, người theo dõi vội vàng đặt tiếp câu hỏi: “Nếu như bạn không nói cho người khác biết tên của mình, họ sẽ gọi mình bằng gì?” Để đáp lại câu hỏi này, Su En cười và nói: “Ở bên ngoài người ta thường gọi tôi là mỹ nữ.”

Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ! - Ảnh 3.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên cô thường bị chú ý khi ra ngoài

Nữ streamer chia sẻ thêm rằng, bản thân mỗi ngày đều ở nhà, cũng không ra ngoài gặp gỡ mọi người, cả ngày chỉ di chuyển từ phòng livestream đến giường ngủ. Khi phải ra đường để họp mặt bạn bè, đôi lúc cũng nhắc đến nữ streamer có tên Su En nhưng cô cũng tỏ ra rằng không biết đó là ai.

Lối sống "ẩn danh" của nữ streamer khiến nhiều người đồng cảm nhưng cũng không ít người cho rằng cô nên giao lưu nhiều hơn, Su En lập tức đặt câu hỏi: “Tôi không sợ, bạn sợ cái gì?”, người hâm mộ cũng nhanh chóng đáp trả: “Cô không sợ, nhưng chúng tôi lo cho cô!”

Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ! - Ảnh 4.

Nữ streamer cho biết mình đã sống ẩn dật từ khi làm nghề này

Để kết thúc chủ đề này, Su En cũng nói về những khó khăn của bản thân: “Thực tế, tôi cũng quen khá nhiều người. Họ thấy tôi cũng xinh đẹp, tính cách cũng tốt, cho nên họ muốn biết công việc của tôi là gì để tiện tìm hiểu sâu hơn, nhưng tôi lại rất xấu hổ để nói ra rằng mình là nữ streamer.”

Nữ streamer xinh đẹp trải lòng về cuộc sống ẩn danh: Tôi quen khá nhiều người, họ thấy tôi xinh đẹp... nhưng tôi lại rất xấu hổ! - Ảnh 6.

Cô nàng không tự tin khi người khác biết mình làm streamer

“Họ muốn theo đuổi tôi, họ muốn biết nhiều hơn về tôi, nhưng tôi không muốn cho họ biết. Chẳng lẽ mỗi lần họ rủ tôi đi ăn tối, tôi lại nói rằng tôi đang trong giờ làm, đến 2 giờ sáng hôm sau mới xong. Mọi người nghĩ mối quan hệ như vậy có lâu dài được không? Đôi khi họ hỏi tôi đang làm gì vào mỗi đêm, ngay cả khi đang phát sóng trực tiếp, tôi luôn trả lời rằng tôi đang chuẩn bị đi ngủ vì quá mệt mỏi…” - nữ streamer chia sẻ.

Ảnh: Internet