Nữ streamer xinh đẹp từng "cặp kè" thiếu gia Vương Tư Thông thẳng tay đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, bóc phốt "dằn mặt" trên mạng xã hội

Tuy đã từ chối lời yêu cầu rất lịch sự nhưng nữ streamer không ngờ rằng đối phương lại đeo bám dai dẳng như vậy.

Vừa mới đây, nữ streamer xinh đẹp Sun Yining, cũng là mỹ nữ từng sánh vai bên cạnh Vương Tư Thông bất ngờ trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm. Cụ thể, vào ngày 14/2, nữ streamer đã đăng tải lên mạng xã hội thông tin cô bị một người đàn ông lạ mặt quấy rối trên máy bay, điều này khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi.

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Sun Yining nổi tiếng nhờ ngoại hình cực kỳ xinh đẹp

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Sun Yining từng làm loạn thanh tìm kiếm vì sánh vai cùng Vương Tư Thông

Theo nữ streamer chia sẻ trong bài viết, cô đã bị một người đàn ông lạ mặt nhận ra ngay khi vừa bước lên máy bay. Người đàn ông này đã đề nghị chụp ảnh cùng với giọng điệu điềm tĩnh nhưng cô lịch sự từ chối và ban đầu không xảy ra vấn đề gì cả.

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ sự việc bị người đàn ông lạ mặt quấy rối

Nhưng khi máy bay hạ cánh, người đàn ông đột nhiên giơ điện thoại di động về phía Sun Yining và bắt đầu quay phim. Khi nữ streamer hỏi anh ta: “Anh giả vờ quay gì đấy, anh có chuyện gì vậy?” thì người đàn ông cũng thô lỗ nói: “Tôi quay cái gì kệ tôi.” Sun Yining liên tục yêu cầu không được chụp ảnh nhưng đối phương không nghe theo. Nữ streamer cũng lập tức lấy điện thoại di động ra để bắt đầu quay lại hành động của đối phương.

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Người đàn ông lạ mặt liên tục chĩa camera vào nữ streamer

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 5.

Sun Yining lập tức ghi lại hành động của người đàn ông

Ngay sau đó, dưới sự hoà giải của tiếp viên, hai bên đã tạm để yên và xuống máy bay. Tuy nhiên, Sun Yining đã đến quán trà sữa ngồi sạc điện thoại thì người đàn ông lạ mặt cũng đi theo cô, liên tục chỉ trích vì cho rằng cô kiêu ngạo. Nữ streamer không chịu nổi nữa, cô trực tiếp đẩy anh ta ngã xuống đất và đổ cốc trà sữa vào mặt anh ta.

Điều thú vị là ngay sau khi nữ streamer đăng video và bài viết, công khai tên thật là người đàn ông lên Weibo, một số bạn bè của anh ta đó đã nhận ra và bình luận rằng tính cách của anh ta thực sự không tốt. Thậm chí đã từng bị một công tử nhà giàu ở Hàng Châu "xử lý" mấy lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy.

Nữ streamer xinh đẹp từng cặp kè Vương Tư Thông đổ trà sữa lên người kẻ quấy rối, thậm chí bóc phốt trên mạng xã hội - Ảnh 6.

Bạn bè của người đàn ông lạ mặt đã tố cáo anh ta là người có tính cách rất xấu

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-xinh-dep-tung-cap-ke-thieu-gia-vuong-tu-thong-thang-tay-do-tra-sua-len-nguoi-ke-quay-roi-boc-phot-dan-mat-tren-mang-xa-hoi-20220216180149424.chn