Nữ streamer xinh đẹp "tương kế tựu kế" cảnh cáo "trà xanh" ngay trên sóng trực tiếp sau khi bị đối thủ dựng chuyện cướp fan

Cách xử lý của nữ streamer đã ghi thêm điểm "ngầu" trong lòng người hâm mộ!

Là nữ streamer đã vào nghề đến năm thứ 8, Zhang Qige không còn xa lạ cảnh streamer này cướp fan cứng của người kia. Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, khi được người theo dõi hỏi về chủ đề liên quan, nữ streamer đã bình tĩnh mà tựu chung lại rằng: “Fan cứng là thứ rất dễ bị cướp đi". Tuy đã quá quen với cảnh “cướp người", nhưng Zhang Qige lại lên tiếng chế giễu hành vi "trà xanh" của một nữ mỏ neo nào đó.

Nữ streamer xinh đẹp tương kế tựu kế cảnh cáo trà xanh ngay trên sóng trực tiếp sau khi bị đối thủ dựng chuyện cướp fan - Ảnh 1.

Zhang Qige tiết lộ rằng, nửa đầu năm nay, có một nữ streamer khá nổi tiếng trong khu vực khiêu vũ đã “rỉ tai", nói xấu cô với fan cứng của cô. Fan cứng đấy còn là người đứng top 1 donate cho Zhang Qige vào năm 2021.

Cụ thể, cô ta liên tục nhắn tin, khóc lóc nói rằng Zhang Qige đã mạt sát cô thậm tệ như thế nào, những gì Zhang Qige muốn chỉ là lợi dụng tiền của anh ta mà thôi.

Nữ streamer xinh đẹp tương kế tựu kế cảnh cáo trà xanh ngay trên sóng trực tiếp sau khi bị đối thủ dựng chuyện cướp fan - Ảnh 2.

Zhang Qige bắt chước giọng điệu của nữ streamer “trà xanh" rồi tức giận đến mức trợn ngược mắt lên

Sau khi nghe kể lại mình bị đối thủ nói xấu như thế nào, Zhang Qige tỏ ra cao tay hơn khi “lấy trà xanh trị trà xanh” và trả lời fan cứng: “Không sao đâu! Anh đừng trách anh ấy, là do em chưa tốt nên cô ấy mới nghĩ em là người như vậy! Nếu anh tin lời của cô ấy cũng không sao, em chỉ hơi buồn một chút thôi.” Nữ streamer vừa tỏ vẻ ấm ức đã khiến fan cứng mủi lòng, lập tức donate thêm 10.000 NDT (gần 36 triệu VNĐ) cho mỹ nhân để an ủi.

Nữ streamer xinh đẹp tương kế tựu kế cảnh cáo trà xanh ngay trên sóng trực tiếp sau khi bị đối thủ dựng chuyện cướp fan - Ảnh 3.

Chỉ với vài câu nói, Zhang Qige đã thành công "minh oan" cho mình

Nhân cơ hội này, Zhang Qige cũng thanh minh với người hâm mộ rằng: “Mặc dù ngoại hình của tôi trông hơn dữ tợn, có vẻ giống người bắt nạt người yếu thế, thực tế thì không phải. Nhưng tôi cũng không hiền một chút nào!” Nữ streamer còn lên tiếng cảnh cáo “trà xanh" trong lời kể của mình: “Cô biết tôi đang nói cô đúng không! Nếu cô muốn cướp fan của tôi thêm một lần nữa, tôi không biết có thể giữ bí mật danh tính của cô đến bao giờ.”

Nữ streamer xinh đẹp tương kế tựu kế cảnh cáo trà xanh ngay trên sóng trực tiếp sau khi bị đối thủ dựng chuyện cướp fan - Ảnh 4.

Zhang Qige cảnh cáo "trà xanh" ngay trên sóng trực tiếp

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-xinh-dep-tuong-ke-tuu-ke-canh-cao-tra-xanh-ngay-tren-song-truc-tiep-sau-khi-bi-doi-thu-dung-chuyen-cuop-fan-20220408163454138.chn