OB34 mới bắt đầu chơi Free Fire thì nên dùng nhân vật gì?

Sau bản cập nhật OB34 thì một số nhân vật trong Free Fire đã được chỉnh sửa, qua đó có thể tiếp cận gần hơn với những người mới chơi.

Hayato Hỏa Quyền

  • Cứ 10% máu tối đa mất, giảm sát thương phía trước mặt 3,5% và tăng 10% xuyên giáp.

Đối với người mới bắt đầu chơi Free Fire thì Hayato Hỏa Quyền quả thực là một nhân vật quá chất lượng và không quá khó để hiểu được tác dụng mà kỹ năng của anh chàng này mang lại. Khi trang bị cho mình kỹ năng này, bạn sẽ có lượng xuyên giáp tốt hơn cũng như giảm đi sát thương trực diện khi lượng máu của bạn càng thấp. Khiên Dao sẽ khiến bạn trở nên rất khó lường trong trận chiến tay đôi. Ngay cả khi Máu của bạn xuống khá thấp, bạn vẫn có khả năng phòng ngự trước mặt tốt để không bị tiêu diệt quá nhanh, đồng thời trả đòn lại đau hơn.

Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Làm cách nào để sống sót trong giai đoạn đầu trận của Free Fire?
Còn thở là còn gỡ đúng không anh em? Hãy xem bài viết sau để biết làm cách nào để không "hẹo" sớm trong Free Fire nhé.

Dasha

  • Giảm sát thương do ngã xuống 50%. Giảm thời gian phục hồi sau khi ngã xuống 80%. Giảm tỷ lệ tốc độ tăng giật 10%. Giảm độ giật tối đa 10%.

Cũng như Hayato, Dasha cũng là nhân vật có kỹ năng bị động có những hiệu ứng tốt cho người mới chơi như giảm thiểu ảnh hưởng của những cú ngã hay giúp giảm độ giật súng để bạn có thể xả đạn chính xác hơn. Những người mới tiếp cận Free Fire vẫn có nhiều tình huống di chuyển hớ hênh nên bị ngã từ trên cao, và khả năng điều khiển súng cũng chưa được mượt mà nên cần dùng Dasha để ổn định hơn, ít nhất cho tới khi kỹ năng được nâng cao thì mới tính tới việc chuyển qua một kỹ năng bị động khác.

Wolfrahh

  • Mỗi mạng hạ gục sẽ tăng một người xem, và số người xem sẽ không bị giảm. Với mỗi lượt người xem, sát thương nhận vào khi bị headshot giảm 2/3/4/6/8/10% (tối đa 20/22/24/26/28/30%) và sát thương gây cho đối phương khi headshot tăng 2/3/4/6/8/10% (tối đa 20/22/24/26/28/30%).

Với những chỉnh sửa ở phiên bản OB34 thì tần suất xuất hiện của Wolfrahh trong Free Fire đã nhiều hơn đáng kể. Việc tăng sát thương headshot thay vì vào chân tay như trước đây sẽ khiến cho khả năng tiêu diệt mục tiêu của bạn tăng lên cao hơn, bất chấp việc đối phương có cho mình mũ. Ngoài ra khả năng giảm sát thương headshot cũng rất có ích trong các tình huống đọ súng. Livestream giờ đây cũng thuộc dạng công thủ toàn diện giống Hayato Hỏa Quyền, miễn là bạn có được những mạng hạ gục để gia tăng sức mạnh cho nó.

Top 4 kỹ năng kích hoạt xịn xò nhất Free Fire OB34
Top 4 kỹ năng kích hoạt xịn xò nhất Free Fire OB34
Đâu là kỹ năng mà bạn hay sử dụng trong Free Fire để leo rank? Liệu có còn kỹ năng kích hoạt nào khác cũng xịn xò không nhỉ?

Jota

  • Khi bắn trúng kẻ thù, người chơi sẽ được hồi một lượng máu. Khi hạ gục kẻ thù, hồi 20% máu cho người chơi.

Jota sẽ là nhân vật mang lại cho người chơi khả năng “hút máu” vốn đã rất nổi tiếng ở các tựa game MOBA, với lượng máu thay đổi tùy theo loại vũ khí mà bạn sử dụng để tấn công lên đối phương. Ngoài ra, nếu bạn hạ gục được mục tiêu thì sẽ được hồi 20% máu, do đó Jota phù hợp với những người mới chơi OB34 yêu thích lối đánh liên tục giao tranh.

Xayne

  • Cộng thêm 120 Máu tạm thời (giảm dần theo thời gian), tăng 100/120/140/160/180/200% sát thương lên tường băng và khiên. Tồn tại trong 6 giây. Hồi chiêu: 150/140/130/120/110/100 giây.

Khi mà bạn chưa thể thành thạo được việc dùng các kỹ năng kích hoạt cần định hướng như Skyler hay khó sở hữu được Chrono thì Xayne sẽ là lựa chọn cho bạn. Kỹ năng của Xayne có cách sử dụng khá đơn giản và các hiệu ứng gia tăng cũng không có gì quá phức tạp. Lượng Máu gia tăng lên đến 120 trong 6 giây cũng sẽ giúp bạn bất ngờ chiếm ưu thế trong các tình huống 1vs1, nếu kết hợp với Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền thì quả thực bách chiến bách thắng khi solo.

Ở trên chính là top các nhân vật mà Kênh Tin Game đề xuất OB34 mới bắt đầu chơi Free Fire thì nên thử trải nghiệm, hy vọng sẽ có ích cho các anh em mới lần đầu đi chinh chiến nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?