Oner: T1 sẽ đem theo phong độ vô địch CKTG 2023 vào playoffs LCK Mùa Hè 2024

Ngôi sao đi rừng tự tin rằng T1 sẽ càng mạnh hơn khi bước vào những loạt trận Bo5 khốc liệt sau giai đoạn vòng bảng LCK.

T1 đã giành chiến thắng 2-0 trước OKSavingsBank Brion trong khuôn khổ Tuần 8 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Sau khi trải qua hai trận thua liên tiếp, T1 đã không còn đường lui và rất cần điểm số để gần như đảm bảo suất dự playoffs. Dù vẫn còn một tuần thi đấu nữa nhưng T1 chỉ cần thắng ½ trận còn lại là giành quyền tự quyết đi tiếp không cần quan tâm tới các đối thủ khác. Sau trận đấu, Oner, đi rừng của T1, trả lời phỏng vấn: "Tôi đã đến sân đấu với tâm thế phải thắng bằng mọi giá. May mắn thay, chúng tôi đã giành chiến thắng triệt để và cơ hội vào playoffs cũng tăng lên đáng kể."

Oner nói thêm: "Thật sự chúng tôi vẫn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chứng minh được rằng T1 càng mạnh hơn khi bắt đầu vòng playoffs vào năm ngoái. Lần này cũng vậy, tôi không lo lắng. Tôi tin rằng với kinh nghiệm tích lũy được chúng tôi sẽ làm tốt khi vào playoffs. Tôi tin rằng khi đến playoffs, phong độ thi đấu của chúng tôi sẽ trở lại."

Sau khi giành chức vô địch tại Esports World Cup (EWC) 2024 diễn ra tại Ả Rập Xê-út hồi giữa mùa giải, phong độ của T1 đã giảm mạnh. Oner giải thích nguyên nhân: "Vấn đề có lẽ nằm ở việc chúng tôi quá tự tin sau khi giành chức vô địch EWC. Ngoài ra, sự khác biệt về meta giữa EWC và LCK cũng đã gây ra một số rối loạn.Chúng tôi đã mắc COVID-19 nhưng bây giờ thì tất cả các thành viên đều đã khỏe mạnh trở lại. Chúng tôi thật sự xin lỗi người hâm mộ. Trong thể thao, người hâm mộ là những người cực kỳ nhiệt tình và ủng hộ chân thành. Và với tư cách là vận động viên chuyên nghiệp, chúng tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi. Chúng tôi biết ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và sẽ cố gắng đáp lại bằng thành tích."

Cuối cùng, ngôi sau của T1 khép lại cuộc phỏng vấn nhanh: "Chúng tôi đã nhiều lần chứng minh khả năng của mình. Tôi tin rằng lần này cũng vậy, chúng tôi sẽ làm tốt. Chúng tôi sẽ chăm sóc sức khỏe để thể hiện một phong độ tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong cả hai trận đấu còn lại và đem theo phong độ đã giúp chúng tôi vô địch tại Chung kết Thế giới năm ngoái trở lại trong playoffs lần này." T1 (9-7) gần như không thể cạnh tranh vị trí thứ ba với Dplus KIA (11-5) nhưng họ vẫn cần phải thắng để phòng ngừa bất trắc. Dù vậy lịch thi đấu đang không ủng hộ T1 bởi họ sẽ phải đương đầu với hai đội tuyển cực kỳ khát điểm hướng tới mục tiêu chen chân vào top 6 dự playoffs là Kwangdong Freecs (7-9) và FearX (8-8) ở tuần cuối vòng bảng.